Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Hi FPT Lắc Ky khép lại với nhiều hứa hẹn trong tương lai

Ngoài mục đích tạo một sân chơi để tri ân khách hàng nhân dịp Giáng Sinh và mừng Năm mới.

Thông qua sự kiện Lắc Ky, Hi FPT còn giúp các anh chị trải nghiệm những tiện ích mới xuất hiện trên app như dịch vụ vệ sinh máy lạnh, sửa chữa điện nước, sửa chữa máy vi tính tại nhà, các voucher đến từ các đối tác của Hi FPT như bảo hiểm xe máy, nhà thuốc Long Châu, …

Trên ứng dụng Hi FPT bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những ưu đãi của các dịch vụ, sản phẩm Hi FPT. Đăng nhập vào ứng dụng chọn mục ưu đãi của tôi, màn hình sẽ hiện ra các ưu đãi hiện có cho bạn. 

Và một tương lai nhiều hứa hẹn trên Hi FPT

Từ khi chuyển mình thành siêu ứng dụng với phiên bản 6.0, Hi FPT luôn tâm niệm sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích với thao tác chỉ vài nút chạm. Và với sự kiện Hi FPT Lắc Ky này như một lời khẳng định, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những niềm vui, tiếng cười, giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Cuộc sống vốn dĩ đã rất khó khăn rồi, đặc biệt nhịp sống của xã hội ngày càng nhanh hơn. Hi FPT biết bạn cần nhiều thời gian hơn cho công việc cũng như cho bản thân, gia đình. Do đó chúng tôi mang đến cho các bạn nhiều tiện ích chỉ với vài nút chạm. Với định hướng Mega App trong tương lai trên ứng dụng Hi FPT sẽ càng ngày càng có nhiều ưu đãi hơn nữa. Có thể đó là voucher để uống café tại Highland, trà sữa Phúc Long, hay voucher để tận hưởng một không khí sôi động tại một quán Bar nổi tiếng,… Nếu các bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ cố gắng để đáp ứng nhu cầu đó của các bạn. 

Để làm được điều đó chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và dĩ nhiên là không thể thiếu sự tin tưởng và ủng hộ từ các anh chị. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại trong nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa.

Xin chúc mừng các khách hàng đã may mắn

Trải qua 18 ngày, Hi FPT Lắc Ky đã chính thức khép lại với những niềm vui và tiếc nuối, niềm vui cho những khách hàng đã trúng giải và tiếc nuối cho nhiều bạn khác vì một game vui nhộn diễn ra không được dài. Hi FPT Lắc Ky là chuỗi các game chào đón Giáng Sinh diễn ra song song hoặc đan xen với nhau dành cho tất cả khách hàng cài đặt ứng dụng Hi FPT đều có cơ hội tham gia. Game diễn ra từ ngày 20/12/2021 đến 6/1/2022 qua 3 chặng trên ứng dụng Hi FPT với phần thưởng đặc biệt là chiếc điện thoại Iphone 13 mới tinh.

Kết thúc 3 chặng đường, những anh chị đã may mắn trúng thưởng như sau:


Chúng tôi xin chúc mừng những anh chị đã may mắn đã trúng thưởng, và những bạn chưa trúng thưởng đừng buồn vì trên ứng dụng Hi FPT tương lai sẽ còn rất nhiều những chương trình vui nhộn như thế.

Tải ứng dụng Hi FPT để nhận voucher mỗi ngày hoàn toàn miễn phí đến từ các thương hiệu ăn uống https://hi.fpt.vn/dr/DS7y

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img