Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Hi FPT chuyển mình thành Mega App trong lần cập nhật 6.0

Trong phiên bản cập nhật 6.0, Hi FPT định hướng chuyển mình thành Mega App để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng, với mục tiêu trở thành trợ thủ đắc lực của mọi gia đình. 

Ứng dụng Hi FPT có lẽ đã trở thành một trong những công cụ quen thuộc của Khách hàng FPT Telecom. Đây là ứng dụng chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và Truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Trên ứng dụng có rất nhiều tính năng về việc hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu thông tin dịch vụ và cả những ưu đãi khuyến mãi. Ứng dụng được tạo ra với mong muốn hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất.

Hi FPT đã  trải qua rất nhiều bản nâng cấp cập nhật khác nhau, mỗi lần cập nhật đều mang đến cho Khách hàng những tính năng đầy hữu ích. Trước khi đến với điều đặc biệt của version 6.0, hãy cùng chúng tôi điểm lại các điểm nhấn trong version phát triển của ứng dụng Hi FPT.

Hi FPT phiên bản 1.0: Phiên bản đầu tiên của Hi FPT cho phép người dùng có thể theo theo dõi tình trạng wifi và đặt lịch kỹ thuật để bảo trì. Theo dõi và cập nhật Hợp đồng thông qua ứng dụng.

Hi FPT phiên bản 2.0: Người dùng có thể đánh giá, nhận xét kỹ thuật viên của FPT Telecom sau khi thực hiện việc sửa chữa, bảo trì.

Hi FPT phiên bản 3.0: Tích hợp mạnh mẽ tính năng quản lý Modem wifi (điều khiển bật/ tắt wifi từ xa).

Hi FPT phiên bản 4.0: Giao diện mới năng động hơn, dễ dùng hơn với một vài nâng cấp đáng giá như thanh toán online qua thẻ Visa, quản lý cước sử dụng của 3 tháng gần nhất, cập nhật các thông tin về hỗ trợ và khuyến mãi một cách nhanh nhất.

Hi FPT phiên bản 5.0: Tính năng mới quản lý thiết bị Modem wifi và FPT TV, Yêu cầu hỗ trợ 24/7, Thanh toán cước trực tuyến.

Hi FPT phiên bản 5.13: Cập nhật thêm nhiều tính năng vượt trội. Tích hợp ví Foxpay (dễ dàng thanh toán cước qua thẻ nội địa hoặc thẻ ghi nợ).

Và tại phiên bản mới nhất 6.0 tới đây, Hi FPT sẽ chuyển mình thành Mega App cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và những lợi ích toàn diện cho khách hàng với phương châm “Chất lượng, An toàn, Tiện lợi”.

Khách hàng luôn đắn đo suy nghĩ về một nơi có thể tìm kiếm và sử dụng những dịch vụ, sản phẩm chỉ với một vài lần chạm. Hi FPT luôn lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, nên Ban dự án Hi FPT quyết định cập nhật một phiên bản hoàn toàn mới là Mega App với nâng cấp toàn diện và tích hợp nhiều giá trị sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng chỉ với vài lần chạm qua điện thoại. Bên cạnh đó khi chuyển mình thành Mega App, không những tối ưu nguồn lực của công ty FPT Telecom nói chung và FPT nói riêng mà còn dễ dàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Theo đó, Hi FPT sẽ trở thành người bạn hiểu rõ mong muốn và nhu cầu hiện tại của khách hàng để có thể hỗ trợ và cung cấp những dịch vụ và những sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại của quý khách hàng. Hi FPT sẽ tạo nên một hệ sinh thái có thể giúp Khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Để đảm bảo cho một Mega App tiện lợi như trên, Hi FPT sẽ liên kết với những đối tác trong lĩnh vực Y Tế, Giáo Dục và Bảo Hiểm. Những đơn vị Bán lẻ, với ưu tiên là sản phẩm chất lượng và độc đáo chứ không tự biến mình thành nơi cái gì cũng có. Hi FPT sẽ cung cấp dịch vụ Home Service toàn diện để hỗ trợ khách hàng có một không gian sống tốt nhất (dịch vụ sửa chữa bảo trì tại nhà cho các thiết bị điện, điện lạnh, camera, mạng internet và dịch vụ IT toàn diện,…).

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img