Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Headshot – Hét ‘say’: Hơn 1.100 ‘xạ thủ’ FPT ‘nã đạn’ vào dàn lãnh đạo

Sau vài giờ chính thức phát hành, game “bắn bia” trực tuyến Headshot – Hét “say” ghi nhận hơn 1.100 “xạ thủ” FPT tham gia. Đặc biệt, trong số đối tượng bị bắn, nhân vật (trong game) Mr.BinhTG bị “chuốc say” nhiều nhất với hơn 35.000 lượt. 

Theo BTC, khi ra mắt, Headshot – Hét “say” hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị chưa từng có. Với thể thức chơi đơn giản, nhập vai, chọn đạn và đối tượng dễ dàng, xạ thủ nhà F không khó khăn để nắm bắt luật chơi cùng cách thức chinh phục các cột mốc. Chỉ sau một đêm mở cổng (từ 17h45 ngày 2/8), danh sách “top gun” liên tục thay đổi với loạt tài khoản khác nhau đến từ các CTTV.

Tính tới thời điểm hiện tại, top 5 thống trị BXH của Headshot – Hét “say” trong tuần 1 thuộc về 5 tay súng của nhà Phần mềm, gồm: ThucNV27, AnhBT20, VinhNV13, ChungNTK1, ThuyTT77. Số điểm cao nhất thuộc về tài khoản ThucNV27 với 314 điểm.

Để tăng tính hấp dẫn của game, ở các tuần kế tiếp, BTC sẽ tăng độ khó bằng cách bổ sung thêm nhiều chướng ngại vật và gia tăng giáp – khiên cho 6 nhân vật đối kháng với người chơi trong Headshot – Hét “say”. Như vậy, Mr.BinhTG – Mr.KhoaNV – Mr.ThePhuong – Mr.BaoDC – Mr.AnhHV và Mr.NgocBQ sẽ được thăng cấp bảo vệ trong nhiều ngày tiếp theo, tăng độ “hardcore” dành cho người chơi.

Một trong những bí quyết “ăn” điểm dễ dàng của Headshot – Hét “say” nằm ở kỹ năng ngắm bắn. Theo đó, với mỗi lượt bắn trúng đầu (headshot), người chơi nhận 2 điểm. 3 lượt headshot, cơ thủ nhận thêm 5 điểm Ultra Kill vào tổng điểm. Càng nhận nhiều điểm, người chơi sẽ được thấy các chướng ngại vật mới trên hành trình “chuốc say” dàn lãnh đạo FPT.

Game bắn súng Headshot – Hét “say” tuần 1 sẽ chính thức khép lại vào hôm nay – 14h thứ Năm (ngày 3/8). Các “xạ thủ” FPT chỉ còn chưa đầy 3 tiếng nữa để thay đổi cục diện BXH và số điểm hiện có. Dự kiến, BTC sẽ công bố bảng xếp hạng 145 Best Hunter xuất sắc nhất của tuần 1 vào sáng thứ Sáu tuần này (4/8). Giải thưởng tuần dành mỗi Best Hunter nằm trong top đầu tại các CTTV là 150 gold.

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8.

Happy Moment – hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img