Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Hé lộ tiết mục đậm chất ‘AI’ của nhà Cáo

Tiết mục Hội diễn STCo “AI” năm nay của nhà Cáo sẽ đề cập đến một vấn đề vô cùng “nóng” tại FTEL trong năm vừa qua. Đặc biệt, tác phẩm sẽ có sự xuất hiện của 1 nhân vật “đặc biệt”, chắc chắn sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra Hội diễn STCo “AI” vào lúc 19h tối nay (13/09)  tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Ngã tư Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hội diễn năm nay sẽ gắn liền với chủ đề chính là “Đêm hội của các dấu câu”. FTEL đã chọn vấn đề nóng nhất, ảnh hưởng đến toàn thể CBNV trong năm vừa qua. Những dấu câu kết nối thành câu chuyện, mang tới nhiều góc nhìn mới cho khán giả. Tiểu phẩm của nhà Cáo là hành trình tìm ra AI ở trong dấu ngoặc kép.

Với sự đầu tư chỉnh chu từ mặt kịch bản đến đạo cụ, tạo hình sân khấu, FTEL mong muốn nhắn gửi thông điệp “Dù trong hoàn cảnh nào thì người FTEL vẫn lạc quan và tìm ra khía cạnh tích cực của vấn đề”.

Năm nay, tiết mục Hội diễn sẽ mang phong cách nhạc kịch khi hình thức thể hiện tác phẩm chủ yếu thông qua âm nhạc và vũ đạo. Tiết mục có sự tham gia của 36 diễn viên cùng sự xuất hiện của những gương mặt đặc biệt quen thuộc của nhà Cáo.

Với vai trò là người phụ trách kịch bản và điều phối chung trong chương trình, Chị Nguyễn Quỳnh Mai (Ban Truyền thông) chia sẻ khó khăn lớn nhất trong quá trình xây dựng tác phẩm là làm sao chuyển thể được kịch bản văn học sang kịch bản nhạc kịch. “Tiết mục nhà Cáo có đặc thù thoại rất ít và tất cả những câu dẫn chuyện, lời nói của nhân vật sẽ được chuyển thể thành các bài hát. Để tạo nên dấu ấn cho tác phẩm thì việc trước tiên mình cần làm là xây dựng kịch bản văn học rất chắc, có 1 tuyến nhân vật rõ ràng để phối hợp nhuần nhuyễn ngay từ đầu”.

Vào tối nay, Hội diễn STCo “AI” sẽ mở màn bằng tiết mục của đơn vị FPT Retail, lần lượt tiếp sau là các đơn vị gồm Liên quân FPT HO – Sendo – FPT Online, FPT Smart Cloud, Synnex FPT, FPT IS, FPT Telecom, FPT Software và FPT Education.

Ban giám khảo gồm các thành viên uy tín của FPT và nghệ sĩ khách mời. Trong đó, ban giám khảo quyết định 80% tổng số điểm, 20% còn lại chia đều cho lượng bình chọn của khán giả và điểm thưởng từ ban tổ chức.

Hệ giải thưởng hấp dẫn

Người nhà Cáo có thể theo dõi trực tuyến qua Livestream trên Workplace FPT Chungta News cũng như trực tiếp góp phần tạo nên điểm số ưu thế cho FPT Telecom tại đêm Hội diễn. Hãy chờ đón tiết mục đặc biệt này nhé.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img