Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Hé lộ thời gian người nhà Cáo nhận quà FTEL 25

Theo thông tin mới nhất từ Văn phòng (FAD), bộ quà tặng đặc biệt nhân dịp FTEL 25 tuổi đã được hoàn tất gửi về các Chi nhánh, đơn vị và chờ thời điểm phát đồng loạt trên toàn quốc.

Nhân dịp kỷ niệm tuổi 25 rực rỡ, FTEL tặng món quà đặc biệt cho mỗi CBNV. Vào tháng 7 vừa qua, người nhà Cáo đã đăng ký nhận món quà mình yêu thích thông qua Email. Các món quà bao gồm: Bộ bát đĩa hoa văn, bộ hộp cơm Lock&Lock, bộ hộp cơm Tupperware, bình nước giữ nhiệt. Tất cả các quà tặng đều được in hình Logo FTEL 25 năm “Bán Mạng”.

Trong tháng 8 và tháng 9, các bộ quà tặng đã được FAD phối hợp cùng các đối tác vận chuyển về các điểm, sau đó tiến hành rà soát số lượng, chất lượng để chuẩn bị phát cho CBNV nhà Cáo. Theo thông tin mới nhất từ FAD, tính tới hết ngày 23/9, các bộ quà tặng đã được hoàn tất vận chuyển về tới các Chi nhánh, đơn vị nhà Cáo, sẵn sàng chuẩn bị phát quà từ ngày 26/9 trở đi.

Mỗi người nhà Cáo sẽ được nhận 01 món quà FTEL 25 như đã đăng ký qua Email trước đó từ Ban Nhân sự. Kể từ sau thời điểm đăng ký, người nhà Cáo đã vô cùng hồi hộp và chờ đợi đến thời điểm nhận quà.

Những món quà FTEL 25 đều được Công ty lựa chọn kỹ lưỡng, chi tiết, quan tâm tới sở thích và đời sống của CBNV. Bên cạnh đó, các bộ quà tặng dành cho CBNV có thâm niên hơn 10 năm cũng sẽ “tới tay” người nhận trong thời gian tới.

Cùng Foxnews chờ đón món quà này và xem lại những phần quà sắp được nhận nhé!

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Vacuum Bottle 800ml với đặc tính làm từ thép không gỉ, màu xanh đậm. Đây là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người để bổ sung nước, tiếp thêm năng lượng làm việc, học tập.

Bộ hộp cơm chia ngăn Crystalwave Lunch Set của thương hiệu Tupperware sẽ là người bạn thân thiết không thể thiếu với người nhà Cáo. Đặc biệt các loại hộp Tupperware có thể làm nóng bằng lò vi sóng mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị món ăn.

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom gồm hộp 460ml, 280ml, 420ml. Với phần quà này, người nhà Cáo có thể đựng cơm trưa mang đi làm.

Bộ gốm sứ cao cấp DongHwa Premium Ceramic 10 món Hàn Quốc gồm các bộ bát với hoạ tiết bắt mắt, đơn giản nhưng tinh tế sẽ làm “bừng sáng” không gian bếp và làm tôn vẻ đẹp của các món ăn.

Các bạn đã chọn quà gì? Chia sẻ cùng Foxnews nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img