Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Hé lộ chủ nhân giải thưởng FoxSteps ngày 05/08/2019

Ngày đầu tiên phát động, người nhà Cáo đã tìm ra chủ nhân của giải Cá nhân xuất sắc và 11 giải Lucky Draw. Tuy nhiên, cũng có 58 hoạt động bị “khai tử” vì không hợp lệ.

Sau ngày 05/08/2019 phát động chiến dịch FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo, Ban Thanh Tra đã ngay lập tức tổng hợp danh sách giải thưởng cá nhân xuất sắc và Fox-er may mắn nhận Lucky Draw trong ngày hôm qua. Theo đó, mỗi ngày bảng tổng kết giải thưởng sẽ được công bố trên Website và các kênh Facebook, Workplace của FoxNews. 

Giải thưởng Lucky Draw sẽ xuất hiện ngẫu nhiên cho những anh chị em nhà Cáo di chuyển đúng vào km thứ 1.000, 2.000, 3.000…Phần thưởng sẽ được chọn random từ hệ thống các quà tặng:

– Bình nước Truyền hình FPT 

– Pin dự phòng Truyền hình FPT 

– Code HBO Go 

– Code Vip Share 

– Voucher trang phục thể thao trị giá 300K

Phần quà sẽ được trao sau 31 ngày diễn ra chương trình FoxSteps. BTC sẽ chủ động liên hệ với người trúng giải về cách thức nhận quà. Mỗi cá nhân đừng quên tự kiểm tra thành tích cá nhân trên hệ thống, nếu có vấn đề gì hãy liên hệ ngay với BTC trước 9h sáng ngày hôm sau. Sau thời gian này, kết quả sẽ được chốt, mọi khiếu nại đều không hợp lệ. 

Những trường hợp đạt giải nhưng sau hậu kiểm bị phát hiện gian lận, vi phạm quy chế ngay lập tức sẽ bị hủy kết quả và thu hồi giải thưởng. 

Xem thêm: Ngày đầu phát động, người nhà Cáo đóng góp hơn 100 triệu cho quỹ xây sân chơi

Ngoài ra, ngay trong ngày đầu tiên chúng tôi cũng nhận được một số thắc mắc về việc không đồng bộ được hoạt động từ Strava sang FoxSteps. Hãy thử làm theo hướng dẫn đồng bộ thủ công tại đây. Đừng quên các activity của bạn tại Strava phải để ở chế độ Public (Công khai) thì mới được tính là hợp lệ nhé! 

Ngay trong ngày đầu tiên, BTC cũng đã ghi nhận 58 hoạt động không hợp lệ, tương đương 48 cá nhân vi phạm. Lý do của các hoạt động không hợp lệ này theo BTC xác định, đó là:

– Trong quá trình di chuyển, cheating bằng cách đi bộ một đoạn, sau đó sử dụng xe máy/ xe đạp để di chuyển tiếp

– Pace không phù hợp (không nằm trong khoảng quy định 5 – 25)

– Phương tiện di chuyển không phù hợp (xe máy hoặc xe đạp)

– Lựa chọn chế độ hoạt động không phải là run (chạy) hoặc walk (đi bộ)

– Sau khi di chuyển hợp lệ, quên không tắt Strava dẫn tới pace vượt khoảng quy định

– Lỗi ghi nhận Strava

Những trường hợp trên, theo chế tài của chương trình, sẽ bị hủy toàn bộ các hoạt động vi phạm.

Ngoài ra, các kết quả được ghi nhận trên FoxSteps đều dựa trên hoạt động của người sử dụng Strava, vì vậy sẽ không tránh khỏi những yếu tố kỹ thuật khách quan. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về giải thưởng, xử phạt và quy chế khác, vui lòng gửi tin nhắn cho FoxNews tại đây.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img