Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Hé lộ 9 thử thách trong cuộc thi ‘Tìm kiếm Bàn tay vàng’

Bên cạnh thời tiết, sức nóng nhất trong ngày hôm nay được xuất phát từ sự hé lộ đề thi cấp khối của cuộc thi “Tìm kiếm Bàn tay vàng”. Cuộc thi được bắt đầu với 5 vòng thi: vòng khởi động, vòng khai trận, vòng đối đầu, vòng tranh tài và cuối cùng là vòng soán ngôi.

Vòng thi cấp khối chính thức công bố trọn bộ 09 THỬ THÁCH TRONG ĐỀ THI – CUỘC THI TÌM KIẾM BÀN TAY VÀNG. Các vòng thi được tổ chức với những thử thách cam go, thách thức người chơi nhằm tìm kiếm được những người tài năng nhất. 

Không những thế, ban tổ chức cũng đặt ra các hình thức thi rất đa dạng như vòng khởi động sẽ bắt đầu qua ứng dụng Quizz, các thao tác thực tế qua những thử thách, giải quyết tình huống qua những cuộc tranh luận rồi vòng thi ‘chốt hạ’ sẽ là vấn đáp trực tiếp với Ban giám khảo.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, vòng thi cấp Khối cuộc thi “Tìm kiếm Bàn Tay Vàng” sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Trong vòng thi lần này, ban tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến những phần tranh tài vô cùng hấp dẫn, kịch tính thông qua các thử thách sáng tạo khác nhau.

50 thí sinh xuất sắc nhà TINPNC hãy gấp rút chuẩn bị và ôn luyện thật kỹ theo bộ đề thi dưới đây, giữ vững tinh thần, tự tin thể hiện toàn bộ kỹ năng, tay nghề của mình để hoàn thành các thử thách, tiến gần hơn với danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Chúc các ‘cao thủ’ kỹ thuật TINPNC duy trì phong độ, chuẩn bị thật tốt cho cuộc đua sắp tới nhé!

Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img