Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Hè đỏ lửa – Vùng 1 đồng loạt ra quân tháng 6 quyết tâm “Làm điều không tưởng”

Nhằm hưởng ứng tinh thần “Làm điều không tưởng” từ Chiến dịch FPT Play League, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh Vùng 1 và Ban Giám đốc Vùng 1 trong Tháng 6 đã triển khai chương trình thi đua dành cho PKD và dành riêng cho saleman với format hoàn toàn mới.

Trong 2 tuần đầu tiên của tháng 6, toàn bộ 15 Chi nhánh Vùng 1 đã đồng loạt ra quân hưởng ứng Chiến dịch 3M Làm điều không tưởng với các hoạt động đa dạng từ ra quân bán hàng, D2D tìm kiếm khách hàng tiềm năng , ký hợp đồng nóng ngay tại địa bàn, hoạt động roadshow,..nhằm phủ sóng màu sắc áo cam những ngày hè đỏ lửa.

Trung tâm PTDA ra quân tháng 6

Mặc cho thời tiết tại Vùng 1 rơi vào những ngày nắng nóng như thiêu đốt, nhưng điều đó không thể làm giảm đi khí thế, sự quyết tâm, đoàn kết thi đua cúa các BGĐ Chi nhánh, TPKD và toàn bộ các anh chị em salesman.

Toàn thể Chi nhánh HN7 triển khai D2D

Chị Hoàng Thị Ngọc Hân – Phó Giám đốc Trung tâm HNKDDA chia sẻ: “Trung tâm PTDA thấy được các hoạt động chiến dịch lần này rất lớn về quy mô, và lớn cả trong thách thức. Các anh chị em trong CN đều sẵn sàng 100% với tinh thần chiến đấu rộng khắp, quyết liệt. BDH, BGĐ, đội ngũ TPKD ko ngừng nghỉ phát động “ Làm điều không tưởng” mọi lúc mọi nơi và tôi tin rằng tinh thần bán hàng, tinh thần chiến đấu dự kiến sẽ càng lên cao hơn nữa trong những chặng tới”.

Chi nhánh HN1 ra quân trong tuần đầu tháng 6 với quyết tâm cao độ!

Chi nhánh HN4 cùng hô khẩu hiệu Quyết tâm làm điều không tưởng!

Có thể thấy, qua chiến dịch 3M lần này, toàn thể các Chi nhánh Vùng 1 vẫn luôn sẵn sàng tinh thần và hành động khẩn trương để góp sức tạo hiệu quả kinh doanh vào mục tiêu chung. Tương tự như các CN ra quân trên mọi mặt trận, các chiến dịch D2D dày đặc, đủ 7 ngày trên tuần đảm bảo không để lọt khách hàng nào vào tay đối thủ.

Hình ảnh Chi nhánh HN13 ra quân càn quét thị trường

Trong những ngày cuối tháng 5, đầu tháng 6 Các Chi nhánh cũng đã chuẩn bị trước đó hơn 1 tuần để tổ chức rầm rộ event nhằm quảng bá hình ảnh, kèm phát động chiến dịch. Song song đó là các chương trình kickoff được đánh giá là “mạnh tay” nhất của năm được tung ra để kích thích tinh thần tối đa.

Những hoạt động mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật, các bạn hãy cùng đón đọc trong các bản tin tiếp theo nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img