Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Hãy CSKH từ khi họ còn chưa là Khách hàng của mình’

Điều này được anh Lê Duyên Huy (CB Kỹ thuật TKBT PTO) xem là nền tảng ban đầu trong việc khiến mọi cá nhân anh gặp trở thành Khách hàng tiềm năng trong tương lai. 

Anh Huy được mọi người biết đến là một đồng nghiệp niềm nở, vui tính với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Được biết anh bắt đầu công việc từ năm 2014, thời gian ấy anh xem là một thử thách lớn cho những sinh viên mới ra trường và chập chững bước vào đời. Nhưng vì tính chất công việc đầy thử thách đã khiến anh nỗ lực không ngừng để chinh phục, bứt phá những giới hạn của bản thân, và không biết từ lúc nào, anh và “nghề” đã yêu nhau được gần 8 năm. 

Với châm ngôn làm việc “Phục vụ Khách hàng là phục vụ bản thân mình”, anh Huy luôn đề cao sự tinh tế từ những việc nhỏ nhất. Chính vì thế, khi đây chỉ là lần đầu anh gửi gắm câu chuyện của mình qua chương trình Đại sứ CSKH 2022, anh đã vinh dự nhận được danh hiệu cao quý vì những hành động làm việc từ tâm.

Nói về câu chuyện tạo nên thương hiệu Đại sứ cho cá nhân anh, vào khoảng 7h40 sáng ngày 06/04, khi đang trên đường đến bảo trì cho Khách hàng, anh nhìn thấy dáng đi của một cụ già chống gậy, đi lại khó khăn và không có ai hỗ trợ kề bên. Anh liền tấp vào hỏi thăm thì biết cụ đang trên đường ra Ủy ban lấy lương hưu.

Nhận thấy đoạn đường còn khá xa, nghĩ là làm, anh Huy đến nhà Khách hàng gửi lại đồ nghề và xin vài phút để chở cụ đến Ủy ban cách đấy hơn 2km. Sau khi chờ đợi và chở cụ về nhà, nhận được những lời cảm ơn ríu rít từ cụ mà lòng anh vui mừng như khi giúp được chính Khách hàng của mình. Cùng lúc đó, con trai của cụ về đến, cùng nói chuyện xã giao vài câu thì biết anh là nhân viên lắp đặt internet FPT. Cảm kích hành động của anh dành cho ba của mình, con trai cụ quyết định chuyển từ dịch vụ một nhà mạng khác sang hẳn mạng FPT. Tiện thể đi bảo trì cho KH trước đó, anh Huy liền kéo luôn mạng mới cho nhà cụ. Thế là chỉ trong một buổi sáng, chàng TIN PTO vừa hoàn thành ca bảo trì, vừa có thêm một Khách hàng mới một cách đầy thú vị. 

Trong khoảng thời gian 8 năm làm nghề, ngoài những lý tưởng làm việc đáng tuyên dương, anh Lê Duyên Huy còn là một NVKT nằm trong Top 1 bán hàng và doanh thu PTO trong nhiều tháng liên tiếp. Anh Huy luôn đảm nhận những ca vụ khó, đi đầu trong các chỉ số SLA và CSAT và còn là key dẫn dắt 6 bạn. 

Khi được Đội trưởng hỏi làm cách nào ký được nhiều hợp đồng thế? Anh chỉ trả lời chân thành: “Em làm những việc nhỏ nhỏ đó người ta quý người ta lắp cho mình thôi”. Lời chia sẻ tuy mộc mạc nhưng là minh chứng cho sự thiện tâm trong tâm hồn, sự tận tâm trong công việc, góp nhặt những việc nhỏ tử tế mỗi ngày để trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong sứ mệnh 3T của người FTEL. 

Thông qua chương trình anh cũng chia sẻ thêm, môi trường làm việc tại FTEL đã mang đến cho anh rất nhiều trải nghiệm. Làm hết mình, chơi hết sức, cũng chính FTEL đã giúp anh rèn luyện bản thân không ngừng để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Anh biết đến chương trình Đại sứ CSKH từ năm 2020 và ấn tượng vì chiến dịch FTEL tạo ra để tuyên dương những tấm gương phục vụ Khách hàng. 

Anh luôn ghi nhớ và làm việc với tinh thần 3T nên khi nhận được đề cử Đại sứ tháng 4 năm 2022, anh bất ngờ và giải thích khiêm tốn khi được hỏi về cảm nhận khi được nhận danh hiệu này: “Thật ra nó là một chuyện nhỏ mà bất kể ai có lòng thương người đều sẽ làm và nhất là với người FTEL chúng ta, những người luôn mang trong mình sứ mệnh CSKH tuyệt vời này.” 

Câu chuyện của anh Lê Duyên Huy là một mảnh ghép không thể thiếu để bức tranh dịch vụ của FTEL thêm hoàn chỉnh. “Hãy chăm sóc Khách hàng từ khi họ còn chưa là Khách hàng của mình” – Lời tiếp sức của anh Huy gửi đến anh chị em nhà Cáo trên con đường mang điều tuyệt vời đến với Khách hàng. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img