Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Happy Tour đong đầy yêu thương đến với FTEL Chi nhánh Đà Nẵng

Ngày 16/8, Happy Tour – Chuyến đi hạnh phúc tiếp tục hành trình lan toả tinh thần FPT 35 năm đến các đơn vị nhà F tại TP Đà Nẵng.

FPT Telecom Chi nhánh Đà nẵng chính là điểm dừng chân cuối cùng của Chuyến đi hạnh phúc tại TP Đà Nẵng của đoàn Happy Tour diễn ra vào ngày hôm qua. Chuyến đi hạnh phúc lần này có Anh Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT FPT; Anh Võ Đặng Phát, Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT; Anh Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự FPT đại diện Tập đoàn tham gia.

Đoàn Happy Tour đến với FTEL Đà Nẵng tại địa chỉ 909 Ngô Quyền, quận Sơn Trà trong sự chào đón của đông đảo CBNV nhà Cáo. Chi nhánh Đà nẵng phủ một sắc cam rực rỡ để hoà chung không khí sinh nhật FPT 35 năm.

Trong không gian gần gũi tại Chi nhánh Đà Nẵng, CBNV nhà Cáo đã chăm chú lắng nghe câu chuyện về FPT dưới lời kể của anh Bùi Quang Ngọc. Tại đây, anh Bùi Quang Ngọc đã kể về hành trình mở cõi của FPT, từ những ngày đầu thành lập vỏn vẹn 13 thành viên cho đến tham vọng 1 triệu nhân sự vào năm 2035 (DC5-135). Theo anh, hạnh phúc đôi khi cũng có thể hiểu đơn giản là tăng trưởng, thu nhập và môi trường làm việc. “Chúng ta tự hào khi nhìn lại lịch sử của khối Viễn thông FPT, chúng ta góp phần làm hưng thịnh quốc gia. FPT Telecom là một đơn vị tiên phong của FPT và tôi muốn Chi nhánh Đà Nẵng cũng phải giữ tinh thần đó”.

Tại đây, anh Bùi Quang Ngọc, anh Võ Đặng Phát, anh Chu Quang Huy và đại diện lãnh đạo FPT Telecom lần lượt thực hiện nghi thức trao huy hiệu FPT, tạo bầu không khí sôi nổi, gắn kết đến CBNV.

Happy Tour tại Đà Nẵng khép lại với đong đầy những yêu thương, niềm vui và sự tự hào về chặng đường FPT 35 năm. “Chuyến đi hạnh phúc” đã mang không khí sinh nhật sớm đến gần hơn với người F Đà Nẵng. Hành trình sẽ tiếp tục đến với Cần Thơ, TP HCM và nhiều tỉnh/thành khác trong cả nước trong tháng 8 này.

Happy Tour là hoạt động nằm trong chương trình Happy Days nhằm chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi, đến các thị trường nước ngoài và các Công ty thành viên (CTTV), chi nhánh trong nước. Chương trình được khởi động với chuyến đi đến các thị trường nước ngoài của FPT tại Nhật Bản, châu Âu (Đức, CH Séc, Slovakia), Indonesia từ ngày 24/7. Trong nước, chương trình được Tập đoàn mở đầu tại tòa nhà Phạm Văn Bạch (Cầu Giấy, Hà Nội) dành cho các CBNV FHO, cùng với việc khai trương triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days) vào chiều 1/8.

Ngoài Happy Tour, các hoạt động khác của Happy Days, gồm triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) và Happy Moment, cũng sẽ được triển khai đồng loạt trong thời gian tới tại tất cả các CTTV. Qua đó lan tỏa hình ảnh FPT “hạnh phúc” trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img