Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Happy Day xuân Quý Mão gửi hơn 10.000 lời chúc Tết đến Khách hàng

Happy Day – Ngàn Lời Hay” Tết Nguyên Đán 2023 đã mang đến cho Khách hàng ngàn lời chúc tốt đẹp từ nhân viên FTEL. Góp phần tạo nên dịp Tết cố truyền đầy ý nghĩa, gắn kết giữa đội ngũ CBNV và Khách hàng FPT Telecom.

Happy Day Tết Nguyên Đán 2023 khép lại vào lúc 21h ngày 31/1 vừa qua với tổng số 10.255 lời chúc Tết Khách hàng đến từ 6.112 nhân sự tại các phòng ban TIN/PNC/CUS/CS HO cùng các Chi nhánh/đơn vị trên 7 vùng. Trong đó, CMU, SG09, STG, HN06, PTO và TNN là các Chi nhánh có tỷ lệ tăng trưởng số lời chúc cao nhất. 

Một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý là những thông điệp ý nghĩa mà người nhà Cáo và Khách hàng trao gửi trong những ngày Tết sum họp. Tất cả đã cùng nhau lan tỏa niềm vui đầu năm đến mọi miền tổ quốc, đưa Happy Day tiếp tục hành trình kết nối yêu thương giữa giữa Khách hàng và FTEL. 

Khi trao đi tình cảm chân thành, người FTEL đã nhận lại được sự tin yêu từ những vị Khách thân thương. Minh chứng rằng đã có rất nhiều Khách hàng tin tưởng chia sẻ về cuộc sống và công việc với CBNV FTEL. Điển hình như Anh Tuân, người Khách hàng thân thiết của Chi Nhánh Điện Biên đã gửi đến nhân viên CSKH Trần Thị Huyền Thương những trải lòng về công việc, đồng thời bày tỏ sự hài lòng và hạnh phúc khi sử dụng dịch vụ truyền hình FPT trong những ca trực ngày Tết: “…nhờ có em tư vấn và đăng ký gói truyền hình Only bên mình anh em đã có món ăn tinh thần rất tuyệt vời, được xem và đón không khí tết vui hơn mọi năm. Được xem chất lượng rất nét và ổn định. Hy vọng có dịp mời em lên thăm trạm tụi anh nhé. Một lần nữa anh cảm ơn rất nhiều”.

Bên cạnh đó, sự chăm sóc và liên tục hỏi thăm tình hình sử dụng dịch vụ của đội ngũ nhân viên CSKH cũng đã tạo nên niềm tin và sự hài lòng của những Khách hàng thân thiết dành cho chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.

Nối tiếp thành công 14664 lời chúc của Happy Day tháng 1, chương trình Tết Quý mão đã gặt hái được nhiều kết quả tuyệt vời, mang đến một mùa xuân tưng bừng niềm vui cho cả Khách hàng và người nhà Cáo. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img