Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Happy Day tháng 9 ghi nhận nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc trong hoạt động chăm sóc Khách hàng

Với sự tham gia tích cực của CBNV toàn quốc, chương trình Happy Day – Ngàn Lời Hay tháng 9 đã ghi nhận được những kết quả ấn tượng. Cùng với đó, các giải thưởng hấp dẫn của tuần 1 cũng được trao cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong hoạt động trao gửi yêu thương đến khách hàng. 

Tính đến ngày 13/9, đã có 5.380 tin nhắn truyền tải các nội dung hấp dẫn trên FPT Play và 6.567 tin nhắn giới thiệu tính năng đặc biệt của ứng dụng Hi FPT. Với số lượng ấn tượng các tin nhắn và thông điệp được trao gửi, chương trình đã tìm được những tập thể và cá nhân dẫn đầu trên đường đua Happy Day – Ngàn Lời Hay tuần 1 tháng 9. 

Nguồn ảnh: Chi nhánh QBN

Với thông điệp FPT Play, chương trình đã tìm ra Top 5 Chi nhánh/Đơn vị có số lượng lời chúc và tin nhắn thăm hỏi Khách hàng nhiều nhất tuần gồm: SG11 – 673 lời chúc; SG10 – 505 lời chúc; LAN – 399 lời chúc; SG16 – 351 lời chúc; AGG – 344 lời chúc.

Đối với giải thi đua truyền tải thông điệp về Hi FPT, Top 5 Chi nhánh/Đơn vị gửi nhiều thông điệp nhất tuần là các Đơn vị: HPG 02i – 436 lời chúc; SG10 – 433 lời chúc; DBN với 398 lời chúc; AGG – 350 lời chúc; HPG 03 với 350 lời chúc

Đặc biệt, SG10 và AGG là hai Đơn vị góp mặt trong Top 5 của cả hai nội dung thi đua, giữ lợi thế to lớn trên đường đua mang lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sản phẩm dịch vụ FTEL và về phần thưởng ngàn Gold trong tháng 9.  

Đồng thời, những cá nhân xuất sắc sở hữu số lượng tin nhắn tri ân, giới thiệu dịch vụ đến Khách hàng tuần 1 tháng 9 cũng đã lộ diện, cùng các đầu mối của Top 5 Chi nhánh xuất sắc nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình.  

Đội ngũ nhân viên đã bày tỏ niềm vui khi nhận được phần quà từ Happy Day – Ngàn Lời Hay. Đồng thời các Chi nhánh cũng thể hiện quyết tâm gửi càng nhiều hơn nữa những tin nhắn tri ân cùng thông điệp ý nghĩa từ FPT Play và Hi FPT đến với Khách hàng.

Nhân viên Chi nhánh SG10 nhận phần thưởng Happy Day tuần 1 tháng 9

Kết quả tuyệt vời của tuần đầu tiên đã cho thấy tinh thần dẫn đầu, sự thúc đẩy mạnh mẽ của các Chi nhánh và đầu mối tới tập thể nhân viên FTEL trên toàn quốc. Các Đơn vị và Chi nhánh hãy tiếp tục giữ và lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần nhiệt huyết tương tác cùng Khách hàng. Happy Day vẫn đang chờ đón thật nhiều cái tên mới sẽ xuất hiện trong bảng vinh danh tuần 2.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img