Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Happy Day tháng 8 ghi nhận kết quả vượt trội hơn so với các mùa trước

11,077 là số lượng lời cảm ơn được toàn thể nhân sự CSKH nhà Cáo gửi đến quý Khách hàng ở chương trình Happy Day tháng 8. Hiệu quả thu lại vượt gần 700 lời chúc so với mùa trước. 

Chương trình Happy day – Ngàn lời hay tháng 8 đã khép lại lúc 21h00 ngày 5/8 để chào đón một tháng mới với thật nhiều yêu thương và năng lượng tích cực từ tình cảm của các nhân sự FTEL gửi tới Khách hàng. 

Sau 5 ngày diễn ra chương trình với sự nhiệt huyết từ các nhân sự tại chi nhánh/đơn vị, Happy Day tiếp tục thu về hơn một vạn lời tri ân gửi đến Khách hàng. Cụ thể, 11.077 lời cảm ơn đã được 9.033 nhân sự của các Chi nhánh/đơn vị thuộc 7 Vùng gửi tới quý Khách hàng của FPT Telecom trên toàn quốc trong 5 ngày từ 01/08 đến 05/08/2022.  

Happy Day đến nay đã trở thành dịp đặc biệt để mỗi CBNV FTEL “ngỏ” lời chân tình đến Khách hàng vào mỗi đầu tháng. Các tin nhắn được gửi đi là toàn bộ tâm tư nhân sự nhà Cáo đặt vào. Đặc biệt dù chương trình đã diễn ra được 10 mùa, nhưng lời chúc mỗi tháng vẫn được các nhân sự thay đổi, sáng tạo mới mẻ ở nhiều hình thức khác nhau. Mỗi lời nhắn gửi đi luôn được người nhà Cáo trau chuốt từng câu chữ, dành cho Khách hàng của mình những tâm tình chân thành nhất. 

Đáp lại tình cảm này, nhiều Khách hàng bày tỏ cảm xúc bất ngờ, dành lời khen đặc biệt cho chất lượng dịch vụ người FTEL mang lại qua những phản hồi tin nhắn, những dòng chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân,…

Anh Mạnh Trí (Khách hàng sử dụng Internet) chia sẻ: “Ở thị trường viễn thông tại Việt Nam, tôi đánh giá cao FPT Telecom luôn là một công ty khác biệt. Chất lượng dịch vụ cực kì tốt, vượt xa những gì tôi mong đợi”. 

Rất ít khi review một cái gì đó nhưng nếu đã đánh giá dịch vụ nào là “very good” thì các bác cứ yên tâm theo em nhé! Hài lòng tuyệt đối từ chất lượng dịch vụ đến giá cả, 5 sao!!” – Lời khen ngọt ngào được Khách hàng Lê Điểm chia sẻ trên trang cá nhân dành tặng cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời người nhà Cáo mang lại. 

Happy Day như một nơi lưu giữ và lan tỏa rộng rãi những “lời hay ý đẹp” trên hành trình CSKH của từng nhân sự công ty. Đây là thành tựu mà FPT Telecom luôn tự hào, lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ khác biệt luôn được FTEL chú trọng.

Đồng thời trước đó, để khích lệ tinh thần nỗ lực của CBNV trong hành trình tạo niềm tin yêu nơi Khách hàng và tạo thói quen CSKH chủ động, BTC chương trình Happy Day – Ngàn lời hay đã “bùng nổ” ở tháng mới với giá trị giải thưởng dành cho cá nhân tích cực trong chương trình tại chi nhánh/đơn vị lên đến 1.000 Gold/giải. Sau 1 tuần phát động, BTC cũng đã tìm a Top 15 chi nhánh/đơn vị của 7 vùng và HO có số lượng lời cảm ơn gửi tới khách hàng nhiều nhất đã đạt các giải thưởng của chương trình Happy Day tháng 8, cụ thể:

BTC đánh giá Happy Day tháng 8 có hiệu quả thu lại cao nhất từ khi thể lệ chương trình có sự thay đổi. Kết quả là số lượng “lời yêu thương” được gửi đi vượt gần 700 lời chúc so với tháng trước. Ngoài 15 chi nhánh được khen thưởng, STG, VLG, SG12, HDG, QNH là 5 chi nhánh có số lượng nhân sự tham gia lớn nhất ở Happy Day – Ngàn lời hay tháng 8. Vùng 5 vẫn giữ vững phong độ, dẫn đầu “bảng” với tỉ lệ CBNV tham gia là 102,7%. Đây được xem là kết quả ấn tượng sau bao mùa Happy Day diễn ra. 

Văn hóa CSKH khác biệt của FTEL được hoàn thiện thông qua những hoạt động/chiến dịch được tổ chức xuyên suốt và sự hài lòng của Khách hàng chính là động lực để BTC mang Happy Day trở lại ngày càng mới mẻ, thu hút để hoàn thiện mục tiêu biến chương trình thành hoạt động CSKH trọng tâm của FTEL. Mỗi thành viên FTEL chính là một mảnh ghép không thể thiếu trên hành trình tạo dựng thương hiệu của FPT Telecom. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img