Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Happy Day tháng 4 thành công gửi ‘một vạn lời chúc’ tới Khách hàng

Tính đến 21h ngày 1/4, FTEL đã khép lại chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” với 10.832 lời cảm ơn dành cho Khách hàng, tiếp tục tạo dấu ấn đẹp vào hành trình CSKH của công ty. 

Chặng đường “Happy Day – Ngàn lời hay” mùa 7 chính thức khép lại vào lúc 21h00 ngày 01/04 để mở đầu cho một tháng mới tràn đầy tình cảm, kết nối gần hơn tới khách hàng.

Kết quả Happy Day tháng 4 ghi nhận 10,832 lời cảm ơn từ 9211 nhân sự của 100% các Chi nhánh/đơn vị thuộc 7 Vùng và khối HO đã được gửi tới Khách hàng của FPT Telecom trên toàn quốc. Theo đó, thống kê từ BTC, chương trình cũng ghi nhận tới 34% lời cảm ơn (với gần 4000 Khách hàng ) trong tổng số 10,832 lời cảm ơn toàn chương trình Khách hàng đến từ vị trí kỹ thuật triển khai bảo trì ngày 1/4, vượt kỷ lục tất cả các tháng trước đây như một lời chúc mừng sinh nhật hai trung tâm quản lý đối tác TIN và PNC.

Trong đó Top 3 Chi nhánh/ đơn vị có số lượng nhân sự tham gia lớn nhất là HPG (376 nhân sự), DNI (344 nhân sự)và CS HO (309 nhân sự) và Top 3 Chi nhánh/ đơn vị có tỷ lệ nhân sự tham gia lớn nhất là các CN SG12 – 144.9% và VLG – 132.88%, SG07 – 126.79% đã là 6 CN đạt được phần thưởng của Chương trình.

Hưởng ứng tinh thần “Liều mạng, tăng trưởng” trong năm 2022, “Happy Day – Ngàn lời hay” sau các mùa phát động đã nhận về những thành tựu tích cực. Nhìn lại chặng đường Happy Day tháng 4, với hơn “Một vạn lời chúc” Nhà Cáo nhận lại rất nhiều phản hồi từ Khách hàng. Sự tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ từ các thành viên nhà Cáo, sau 7 mùa tri ân, Happy Day đã kết nối gần hơn tới Khách hàng khi mà những lời khen từ Khách hàng FTEL trên toàn quốc nhận về ngày một nhiều.

Phản hồi tích cực từ Khách hàng FPT Telecom

Đặc biệt, Happy Day lần này được phát động trùng với sinh nhật lần thứ 12 của Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam và Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc. Do đó, để chào mừng kỷ niệm đặc biệt này, đội ngũ PNC và TIN đã nỗ lực tạo ra kỷ lục cá nhân cho chương trình. Cụ thể: có 3.800 trong tổng số 10.832 Khách hàng nhận được tin nhắn của nhân sự TIN/PNC. Con số này chiếm 34% trong lực lượng ra quân tháng 4 và cũng gấp 3 lần so với tháng cao nhất trong suốt 7 mùa thực hiện.

Chị Lệ – Khách hàng FTEL chia sẻ: “Chào em, chị cảm ơn em trai rất nhiều, hiện tại Wifi dùng tốt, ổn định. Chị rất thích cách làm việc và phục vụ Khách hàng của bên em. Cần là có. Cảm ơn em”.

Bên cạnh đó, “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 4 cũng sẽ gửi đến Khách hàng may mắn những phần quà tri ân giá trị với 300 Giải trị giá 1.000 điểm Foxgold (Khách hàng thân thiết), 400 Giải trị giá 500 điểm Foxgold cùng 25 Giải do FPT Camera tài trợ.

Kết thúc 7 mùa phát sóng, Happy Day tháng 5 sẽ tiếp tục đặt mục tiêu 100% CBNV mỗi đơn vị, chi nhánh cùng gửi những tình cảm chân thành và mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất đến Khách hàng.

Huyền Trân – Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img