Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Happy Day tháng 1/2023 – Tân niên rộn ràng với ngàn câu chúc

Happy Day – Ngàn Lời Hay tháng 01/2023 mở đầu một năm tràn đầy niềm vui và may mắn với hàng ngàn lời chúc được các thành viên FTEL gửi đến khách hàng.

Chương trình khép lại với số lượng lời chúc ấn tượng là 14664 lời chúc từ 9566 nhân sự tham gia trên toàn quốc. Trong đó HN05, KTM và TGG là Top 3 CN/đơn vị có tỷ lệ lời cảm ơn gửi tới khách hàng tăng trưởng nhiều nhất. Ngoài ra, Happy Day cũng ghi nhận bảng xếp hạng 3 CN/đơn vị của 7 vùng và HO có tỷ lệ nhân sự tham gia cao nhất lần lượt là VLG, DBN và KTM

Cùng với đó, nhiều phản hồi tích cực cũng đã được Khách hàng trao gửi đến các thành viên FTEL, dự báo một năm Quý Mão thật thành công và may mắn cho mỗi nhân viên và cả FPT.

Dịp đầu năm mới là thời điểm vô cùng tuyệt vời để tất cả mọi người trao nhau những lời cầu chúc may mắn, thịnh vượng và Happy Day – Ngàn lời hay đã hoàn thành xuất sắc vai trò “cánh thiệp yêu thương” của mình khi mang đến những tình cảm chân thành của người nhà Cáo đi khắp mọi miền tổ quốc.

Thành công của Happy Day đã cho thấy những nỗ lực trong hoạt động CSKH của tập thể CBNV đã gặt hái được nhiều giá trị tích cực, đem đến những trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của FPT. Hy vọng rằng trong những tiếp theo, “Happy Day – Ngàn lời hay” sẽ càng ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa để tiếp thêm động lực cho tất cả thành viên nhà Cáo giữ vững tinh thần nhiệt huyết trong việc mang hạnh phúc đến với Khách hàng.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img