Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Happy Day – Ngàn lời hay’ tháng 4 trở lại với nhiều điểm mới thú vị

Vẫn là một trong những chương trình tri ân Khách hàng thành công nhất của FTEL năm 2022, “Happy Day – Ngàn lời hay” sẽ quay trở lại vào ngày 1/4 với phiên bản “nặng túi” bởi tổng giá trị quà tặng dành cho Khách hàng và CBNV FTEL tham gia chương trình.

Là nơi lan tỏa hình thức CSKH chủ động theo hướng tích cực, mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến Khách hàng, chương trình “Happy Day” mùa này được phát động trong thời gian từ 6h00 đến 21h00 ngày 01/04 với sự tham gia của toàn bộ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng tại chi nhánh trên 7 Vùng và TIN/PNC/CUS/CS HO. 

Tiếp tục đặt mục tiêu 100% CBNV mỗi đơn vị, chi nhánh cùng gửi những tình cảm chân thành dành cho Khách hàng, Happy Day tháng 4 được cải tiến với nhiều điểm đổi mới hấp dẫn, tập trung vào sự nhanh chóng, đơn giản trong cách thức thực hiện và đặc biệt hơn là tổng giá trị quà tặng dành cho Khách hàng tham gia chương trình.  

Theo đó, nhân sự sau khi gửi tin nhắn thăm hỏi, tri ân Khách hàng sẽ nhập thông tin vào mã Code (trong ấn phẩm dưới đây) và thông báo cho những Khách hàng may mắn nhận thưởng sau khi có kết quả quay số. Đồng thời, các thành viên gửi ảnh chụp/thông tin lời chúc và phản hồi Khách hàng về cho đầu mối của đơn vị để có cơ hội nhận thưởng nóng từ chương trình. 

Về hạng mục giải thưởng, thay vì nhận được voucher như trước, tài khoản hiFPT của Khách hàng thân thiết sẽ nhận được Foxgold của chương trình. Những đối tượng Khách hàng có phản hồi hay nhất đối với tin nhắn tri ân, thăm hỏi và được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình cũng sẽ nhận được giải thưởng này. 

300 Giải trị giá 1.000 điểm Foxgold (Khách hàng thân thiết), 400 Giải trị giá 500 điểm Foxgold cùng 25 Giải do FPT Camera tài trợ sẽ là tổng số phần quà tri ân Khách hàng trong Happy Day tháng 4/2022.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của chương trình, nhân sự FTEL tham gia trao gửi tin nhắn yêu thương cho Khách hàng sẽ được tham gia vào cơ cấu giải thưởng nội bộ. Cụ thể: 

  • Top 5 cá nhân có lời chúc sớm nhất nhận thưởng nóng 100.000 đồng/cá nhân. 
  • Top 6 cá nhân có lời chúc cảm động nhất nhận thưởng nóng 500.000 đồng/cá nhân. 
  • Top 5 cá nhân có lời chúc được Khách hàng phản hồi hay nhất nhận thưởng nóng 500.000 đồng/giải.
  • Top 3 đơn vị có số lượng tham gia nhiều nhất và Top 3 đơn vị có tỷ lệ tham gia nhiều nhất sẽ nhận được giải thưởng lần lượt là 2.000.000 đồng/giải – 1.500.000 đồng/giải và 1.000.000 đồng/giải. 

BTC chương trình sẽ dựa vào thông tin mà đầu mối các Chi nhánh/đơn vị tổng hợp và gửi về nhóm Zalo “Đầu mối CT Đại sứ CSKH 2022” để thực hiện xét giải. 

Năm 2022, đánh dấu cho cuộc hành trình 25 năm của FTEL, Happy Day trở lại với những mục tiêu mới, quyết tâm cùng FTEL “Liều Mạng – Tăng trưởng” và nâng cao chất lượng phục vụ trong mọi hoạt động CSKH trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Do đó, sau mỗi mùa phát động, chương trình đều có được những thành công nhất định, đặc biệt là tính hiệu quả của hình thức CSKH chủ động. Nhiều Khách hàng cho biết, bên cạnh DLDV, thì sự quan tâm, chăm sóc của mỗi một nhân sự FTEL chính là yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó, đồng hành đối với công ty.

Đặc biệt, trong tháng 3/2022, chương trình lập kỷ lục với 12.771 Khách hàng nhận được lời cảm ơn từ 9.350 nhân sự FTEL. Cụ thể, 100% các Chi nhánh thuộc 7 Vùng kinh doanh và các đơn vị H0 làm việc trực tiếp cùng Khách hàng trên toàn quốc. Top 3 Chi nhánh có số lượng nhân sự tham gia lớn nhất là Hải Phòng (335 nhân sự), Đồng Nai (299 nhân sự) và Quảng Ninh (276 nhân sự) và Top 3 Chi nhánh có tỷ lệ nhân sự tham gia lớn nhất Vĩnh Long – 127.4.%, HYN – 120%, STG – 118%.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img