Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Happy Day – Ngàn Lời Hay’ tháng 1 trao thưởng ngàn Gold

Các giải thưởng hấp dẫn tại “Happy Day tháng 1” đã chính thức tìm được chủ nhân là các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động trao gửi yêu thương đến khách hàng.

Chương trình “Happy Day” tháng 1 năm 2023 đã khép lại thành công với thật nhiều lời chúc yêu thương và năng lượng tích cực từ 9,566 nhân sự gửi tới 14,664 khách hàng, đánh dấu con số ấn tượng khởi đầu một năm thắng lợi của Happy Day – Ngàn Lời Hay.

Sau khi kiểm tra ngẫu nhiên 1500 lời cảm ơn được gửi tới chương trình (10%), chương trình ghi nhận các CN HN07, HN07, HN11, HN12, BGG, CBG, YBI, HTH, NDH, TBH, THA, GLI, HUE, QTI, BDH, QBH, QNI, SG07, SG10, SG11, SG12, SG13, NTN, STG, TVH, KGG, BLU đã không có bất kỳ trường hợp vi phạm lẫn sai nội dung nào cả về lời chúc của nhân viên và phản hồi của khách hàng.  

Từ các đơn vị có kết quả hợp lệ trên, Happy Day tiếp tục tìm ra các Chi nhánh/Đơn vị đạt các giải thưởng cuối cùng trị giá 1000 Gold/giải của chương trình. Cụ thể: 

  • Top 3 Đơn vị có Tỷ lệ tăng trưởng lời chúc tới khách hàng so với tháng trước cao nhất: KTM, SG09, SLA; 
  • Top 3 Đơn vị có Số lời chúc gửi tới Khách hàng trên mỗi nhân sự tham gia cao nhất: HNM, LAN,SG02;
  • Top 2 đơn vị có Số lượng lời chúc gửi tới nhiều khách hàng nhất: CS HO và HPG;
  • Top 2 Đơn vị có Tỷ lệ nhân sự tham gia cao nhất: VLG, DBN.

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao tặng các giải thưởng trị giá 300 Gold/giải cho 7 cá nhân có lời phản hồi tích cực của khách hàng hay nhất gửi tới BTC gồm: Đoàn Thị Thu Hằng (DBN), Phạm Thị Đợi (HDG), Trần Huyền Hương (DBN), Tạ Thị Hòa (DBG), Phan Thị Ngọc Trâm (LAN), Nguyễn Thị Thu Hà (TBH) và Trần Thu Hồng (DBN).

Chúc mừng các tập thể và nhân viên FTEL đã mang về giải thưởng tuyệt vời, ghi dấu ấn cho đơn vị và cá nhân của mình trong bức tranh thành công của Happy Day. Hy vọng những phần thưởng từ chương trình sẽ góp thêm vào niềm vui của người nhà Cáo dịp Tết đến xuân về, đồng thời tạo thêm động lực để đội ngũ CBNV tiếp tục nỗ lực hoàn thành sứ mệnh truyền tải thông điệp yêu thương của FTEL đến với Khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img