Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Happy Day – Ngàn Lời Hay gửi đến Khách hàng trải nghiệm dịch vụ kiểu mới cùng sản phẩm FTEL

Bên cạnh hoạt động truyền tải các nội dung hấp dẫn đang được trình chiếu trên FPT Play, Happy Day – Ngàn Lời Hay tháng 8 cũng đồng hành cùng ứng dụng Hi FPT Version 7.0 gửi đến Khách hàng những thông tin hữu ích liên quan đến các tính năng mới của phiên bản 7.0, giúp giới thiệu đến Khách hàng sự tiện lợi của Hi FPT trong hoạt động quản lý hệ sinh thái FPT tại gia đình.

Với mục tiêu mang đến cho Khách hàn những trải nghiệm mới lạ và tiện ích khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom, trong thang 8 này, Happy Day – Ngàn Lời hay sẽ triển khai truyền tải các thông điệp về ứng dụng Hi FPT 7.0 với những tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm dịch vụ CSKH kiểu mới cho Khách hàng song song với các chương trình nổi bật có mặt trên FPT Play. 

Cụ thể, bên cạnh những lời thăm hỏi, tri ân Khách hàng, CBNV sẽ gửi kèm hình ảnh và các thông tin mới nhất về các tính năng mới được cải tiến của Hi FPT phiên bản 7.0 và sự tiến ích mang đến cho người dùng như dễ dàng quản lý thiết bị Modem Wifi, kiểm soát số lượng các thiết bị kết nối, chặn các trang web độc hại để đảm bảo nội dung truy cập lành mạnh cho trẻ em, người thân trong gia đình.

Đồng thời, người FTEL có thể cập nhật những nội dung giải trí nổi bật hàng tuần trên FPT Play đến Khách hàng cùng những lời quan tâm đến sức khỏe, sở thích giải trí của Khách hàng trong tin nhắn. Từ đó lan tỏa thông điệp truyền hình đặc sắc, tiếp tục cùng FPT Play League “Làm điều không tưởng”.

Đặc biệt, với sự đồng hành song song của hai chương trình mang hai thông điệp vô cùng ý nghĩa là Hi FPT Version 7 và FPT Play, cơ cấu giải thưởng Happy Day tháng 8 cũng vô cùng khác biệt. Trong đó mỗi chương trình sẽ trao tặng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc nhất những phần quà vô cùng hấp dẫn. Như vậy các Chi nhánh và nhân sẽ có cơ hội nhận đến 2 giải thưởng nếu tham gia gửi cùng lúc cả thông điệp truyền hình FPT Play và thông điệp Hi FPT Version 7. 

Trải qua thời gian dài triển khai cùng với nhiều sự đổi mới, Happy Day – Ngàn Lời hay đã dẫn trở thành thói quen CSKH của người FTEL. Trong tháng 7, chương trình đã ghi nhận 55.893 lời chúc được gửi từ 6.666 nhân sự có tiếp xúc với Khách hàng trên toàn quốc. Trong đó, số tin nhắn hỏi thăm có chứa thông điệp về truyền hình chiếm 48% số lượng tin nhắn, góp phần mang những chương trình giải trí hấp dẫn của FPT Play đến với hàng ngàn Khách hàng thân thiết của FTEL.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img