12.771 lời cảm ơn từ 9.350 nhân sự là con số không tưởng cho hành trình mang Happy Day đến với những Khách hàng FTEL, đặc biệt là một nửa thế giới trong tuần lễ tôn vinh người phụ nữ. Đây cũng là con số kỷ lục sau 5 mùa phát động chương trình, đúng với tinh thần “Liều Mạng – Tăng trưởng” của nhà Cáo trong hoạt động mang trải nghiệm tuyệt vời đến Khách hàng.
Chính thức khép lại vào 21h ngày 01/03, “Happy Day – Ngàn lời hay” tháng 3 với thông điệp “Thương gửi những người phụ nữ tuyệt vời” nhân tuần lễ cả thế giới tôn vinh người phụ nữ (8/3) đã trở thành mùa thành công nhất của chương trình ở thời điểm hiện tại với những con số bùng nổ.
Theo thống kê từ BTC, trong ngày 01/03, đã có 12.771 Khách hàng nhận được lời cảm ơn từ 9.350 nhân sự FTEL. Cụ thể, 100% các Chi nhánh thuộc 7 Vùng kinh doanh và các đơn vị H0 làm việc trực tiếp cùng Khách hàng trên toàn quốc. Top 3 Chi nhánh có số lượng nhân sự tham gia lớn nhất là Hải Phòng (335 nhân sự), Đồng Nai (299 nhân sự) và Quảng Ninh (276 nhân sự) và Top 3 Chi nhánh có tỷ lệ nhân sự tham gia lớn nhất Vĩnh Long – 127.4.%, HYN – 120%, STG – 118%.
Đặc biệt, trước những nỗ lực của các đơn vị, PTGĐ FTEL anh Nguyễn Hoàng Linh đã thưởng nóng cho Chi nhánh Ninh Thuận bởi kết quả 100% nhân sự tham gia sớm nhất cùng TT SG10 và CN Huế luôn đạt số lượng nhân sự cao trong các mùa.
Chị Lương Thị Hồng Nam – TP DVKH Chi nhánh NTN chia sẻ, việc khởi đầu tháng mới bằng cách trao tình cảm chân thành, nhẹ nhàng đến với Khách hàng sau những ngày đau đầu với các mục tiêu sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi và kết nối của mỗi thành viên và giúp anh em tạo được thói quen quan tâm và CSKH chủ động. Cũng nhờ đó, Khách hàng sẽ gần gũi, dễ chia sẻ những thắc mắc hoặc tạo ra tiềm năng ký mới, nâng cấp thành Đại lý của chúng ta.
“Nhờ có chương trình, anh em kỹ thuật cũng trở nên mềm mỏng hơn. Chú thu cước lớn tuổi của Chi nhánh rất ít nói, khi nhận được phản hồi của Khách hàng chú vui lắm và con hỏi chị rằng muốn nhắn tin chúc mừng cho nhiều Khách hàng thì có được hay không nữa”. – Chị Nam bổ sung.
Theo TP DVKH Chi nhánh NTN, đối với kết quả 100% nhân sự tham gia sớm nhất, CN đã chuẩn bị các kế hoạch truyền thông đến anh em trước đó 1 ngày với thông điệp vui nhộn và không khí thoải mái, khích lệ mọi người ngay từ 6h30 sáng khi chương trình diễn ra vì đây là khoảng thời gian ngồi cà phê sáng cùng nhau. Khi một thành viên hoàn tất sẽ khoe lên nhóm để tạo động lực, hào hứng cho số đông mọi người cùng tham gia. Sự thúc đẩy từ BGĐ Chi nhánh cũng là yếu tố quan trọng để anh em cùng nỗ lực thực hiện.
Năm 2022, đánh dấu cho cuộc hành trình 25 năm của FTEL, Happy Day trở lại với những mục tiêu mới, quyết tâm cùng FTEL “Liều Mạng – Tăng trưởng” và nâng cao chất lượng phục vụ trong mọi hoạt động CSKH trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, sau mỗi mùa phát động, chương trình đều có được những thành công nhất định, đặc biệt là tính hiệu quả của hình thức CSKH chủ động. Nhiều Khách hàng cho biết, bên cạnh DLDV, thì sự quan tâm, chăm sóc của mỗi một nhân sự FTEL chính là yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó, đồng hành đối với công ty.
Trong khuôn khổ “Happy Day – Ngàn lời hay”, chương trình quay số may mắn Lucky Draw sẽ được phát trực tiếp tại Fanpage Foxnews của FPT Telecom vào ngày 13/03 đối với những Khách hàng nhận được tin nhắn thăm hỏi vào ngày 01/03.
250 phần quà gồm Voucher cước dịch vụ FPT Telecom các hạng mức và bộ tặng phẩm từ thương hiệu FPT Camera là tổng quà tặng tri ân dành cho các nữ Khách hàng trong dịp đặc biệt này.
HUYỀN TRÂN