Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Happy Day ‘hái lộc’ đầu năm với hàng trăm tin nhắn khen ngợi từ Khách hàng

Nội dung khen ngợi từ hàng trăm tin nhắn phản hồi của Khách hàng trong ngày 01/01 báo hiệu cho một năm chỉ toàn những câu chuyện tử tế và nhiều điều ấm áp trong chặng đường mang lại những trải nghiệm tuyệt vời đến với Khách hàng của FTEL. 

Ngày 01/01/2022 không chỉ mở đầu năm mới mà còn đánh dấu cho cuộc hành trình 25 năm của FTEL. Do đó, nhà viễn thông FPT đã đồng loạt ra quân ở cả 2 mặt trận: bán hàng, CSKH và nhận về nhiều kết quả ấn tượng. 

Bên cạnh chiến dịch bán hàng của 7 Vùng kinh doanh trên toàn quốc, chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay” cũng trở lại vào đúng dịp Tết dương lịch 1/1 với thông điệp “đem vạn lời chúc bình an và may mắn” đến với Khách hàng trong ngày đầu năm mới. 

Ảnh chụp xuân 2021 (Nguồn ảnh: quầy GD toàn quốc)

Biến mục tiêu thành hành động, ngay từ giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nhiều cá nhân, đơn vị trên toàn quốc đã sẵn sàng cho chương trình đặc biệt. 

Tính đến hết ngày 01/01, Happy Day mùa 03 chính thức khép lại, đạt được kỳ vọng mà BTC đề ra với 3.797 Khách hàng nhận được lời tri ân, chúc Tết từ 3.014 CBNV FPT Telecom. 

Chương trình cũng ghi nhận 100% Chi nhánh, đơn vị có CBNV làm việc tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng đều xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ với tỷ lệ tăng trưởng 32% nhân sự tham gia và 20% Khách hàng nhận được thăm hỏi so với cùng kỳ tháng 12/2021. Trong đó, Top 2 chi nhánh có lượng nhân sự tham gia đông đảo nhất gồm: SG07 đạt 91% và SG13 đạt 88% trên tổng số nhân sự của Chi nhánh.

Tin nhắn phản hồi từ Khách hàng FTEL tại chương trình Happy Day. (nguồn ảnh HappyDay)

Đặc biệt, trong lần trở lại này, chương trình đã một lần nữa cho thấy tính hiệu quả của hình thức CSKH chủ động, ra quân với quyết tâm tăng trưởng và nâng cao chất lượng phục vụ để nhận về lời đáp tích cực, niềm tin yêu của Khách hàng trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng với cột mốc vàng son 25 năm. Nhiều Khách hàng cho biết, bên cạnh DLDV, thì sự quan tâm, chăm sóc của mỗi một nhân sự FTEL chính là yếu tố quan trọng quyết đinh sự gắn bó, đồng hành đối với công ty.   

Trong khuôn khổ chương trình tri ân Khách hàng “Happy Day – Ngàn lời hay”, vào ngày 13/01, chương trình Quay số Lucky Draw mùa 03 sẽ được diễn ra thông qua hình thức quay số may mắn Lucky Draw. Những Khách hàng nhận được tin nhắn cảm ơn, thăm hỏi, nhắn nhủ trong ngày 01/01 sẽ có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn từ FPT Telecom. Công ty sẽ dùng số hợp đồng của các Khách hàng làm số may mắn và quay thưởng. 

Chương trình quay số sẽ được phát trực tiếp tại Fanpage Foxnews của FPT Telecom vào 14h30 ngày 13/01. Mọi thông tin chi tiết về hoạt động tri ân Khách hàng trong chương trình “Happy Day” sẽ tiếp tục được cập nhật trên Foxnews.

HUYỀN TRÂN

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img