Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Happy Day gửi ngàn lời chúc đến Khách hàng nhân dịp Lễ 2/9

Tháng 9 là một tháng đặc biệt với dịp Lễ Quốc Khánh. Hòa chung không khí trang trọng nhưng vẫn không kém phần vui tươi, phấn khởi của ngày lễ toàn dân, chương trình Happy Day – Ngàn Lời Hay khởi động với hàng ngàn tin nhắn hỏi thăm, chúc mừng của tập thể CBNV FTEL gửi đến Khách hàng. 

Đối với mỗi người Việt Nam, ngày Quốc Khánh 2/9 vừa là dịp để người dân tưởng nhớ đến những năm tháng oai hùng của dân tộc, vừa là dịp để gia đình đoàn viên, nghỉ ngơi sau những ngày học tập và làm việc. Hiểu được ý nghĩa qua trọng của ngày lễ đặc biệt này, Happy Day đã thực hiện vai trò cầu nối yêu thương của mình, giúp 1.107 nhân viên FTEL gửi 2.496 lời chúc mừng và thăm hỏi đến Khách hàng. Mở đầu một tháng 9 tràn ngập niềm vui của cả Khách hàng và người nhà Cáo

Không dừng lại ở đó, xuyên suốt tháng 9, Happy Day – Ngàn Lời Hay sẽ tiếp tục gửi thật nhiều thông điệp hấp dẫn về các chương trình giải trí đang có mặt trên FPT Play cũng như những tính năng vô cùng tiện ích của ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.0. Chương trình mong mong muốn những thông tin hữu ích được cập nhật liên tục sẽ giúp cho người FTEL dễ dàng hơn trong việc đồng hành và mang đến những giá trị tích cực, giúp Khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Cụ thể, bên cạnh những lời thăm hỏi, tri ân Khách hàng, CBNV sẽ gửi kèm Poster thông điệp và thông tin mới nhất về các tính năng siêu tiện lợi của Hi FPT phiên bản 7.0 như Bảo trì siêu tốc, Giao dịch siêu tiện, Thanh toán siêu nhanh, Tích F-Gold siêu khủng, Đổi qua siêu gọn,… cùng hàng loạt những tiện ích khác được cải tiến. Những tính năng này vừa giúp Khách hàng quản lý việc truy cập Internet trong gia đình dễ dàng, vừa có hội mang về những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, người FTEL có thể giới thiệu những nội dung giải trí nổi bật hàng tuần trên FPT Play từ các bộ phim đặc sắc, bom tấn hàng đầu cho đến các nội dung thể thao độc quyền trong và ngoài nước đến Khách hàng. Từ đó lan tỏa thông điệp truyền hình đặc sắc, tiếp tục cùng FPT Play quan tâm đến sức khỏe, sở thích giải trí của Khách hàng.

Các Chi nhánh có thể lựa chọn chỉ gửi 1 thông điệp hoặc cả 2 thông điệp đến Khách hàng để phù phù hợp với định hướng hoạt động trong tháng. Song song đó, nếu lựa chọn tham gia gửi 2 thông điệp, Chi nhánh cũng có cơ hội nhận đồng thời giải thưởng từ cả 2 chương trình thi đua. 

Phần thưởng từ chương trình thi đua Happy Day tháng 9 như sau:

Cùng với sự khởi đầu tích cực từ dịp Lễ 2/9, Happy Day – Ngàn Lời Hay hy vọng rằng đội ngũ nhân viên FTEL sẽ tiếp tục giữ tinh thần nhiệt huyết để gửi đến Khách hàng thân yêu thật nhiều lời hay ý đẹp cùng sự quan tâm chân thành. Từ đó cùng Khách hàng tạo nên một tháng 9 tràn ngập sắc màu hạnh phúc.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img