Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Happy Day ghi nhận nhiều lời khen với chương trình ‘Mở băng thông – Không giới hạn’

Diễn ra từ ngày 21/2, Happy Day chủ đề “Mở băng thông – Không giới hạn” đã nhận về hàng ngàn phản hồi tích cực từ Khách hàng đối với hoạt động tri ân, thăm hỏi của đội ngũ nhân viên FTEL. Cùng với đó, chương trình nâng băng thông không giới hạn cũng được Khách hàng đặc biệt quan tâm và dành nhiều lời khen ngợi.

Chặng 1 của chương trình Happy Day – Ngàn Lời Hay thành công ghi nhận số lượng ấn tượng lên đến 20.160 lời chúc gửi đến Khách hàng từ 7.153 nhân sự tham gia. Cùng với đó, chương trình cũng nhận về những đánh giá tốt cùng sự hài lòng của Khách hàng khi được trải nghiệm gói băng thông mới được nâng cấp. Bên cạnh đó, Khách hàng cũng đã dành nhiều lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp và tận tâm của các nhân viên CSKH trong việc tư vấn và cập nhật thông tin về chính sách mới, cũng như các chương trình ưu đãi của FTEL.

Ngoài ra, nhờ vào việc chủ động triển khai chương trình tại từng Chi nhánh, CBNV đã kịp thời ghi nhận những ý kiến, vấn đề của Khách hàng và nhanh chóng hỗ trợ, bảo trì và khắc phục sự cố, đem lại cho Khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Nhiều Khách hàng thân thiết còn thể hiện sự tin yêu dành cho FPT Telecom khi quyết sử dụng thêm thiết bị và dịch vụ khác bên cạnh Internet. Là Khách hàng thân thiết của Chi nhánh HDG, anh Lân bày tỏ ý định lắp thêm thiết bị camera sau khi trải nghiệm chất lượng băng thông mới: “Anh thấy mạng ổn hơn trước rồi. Giờ lắp 3 camera nữa tốc độ này đạt không em. Sang tháng anh lắp”.

Những chia sẻ chân thành cũng lời khen ngợi từ Khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để CBNV giữ vững tinh thần trên hành trình kết nối yêu thương và trao gửi thông điệp “Mở băng thông – Không giới hạn”. Để sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom trở thành người đồng hành đáng tin cậy của Khách hàng.

Tiếp nối thành công của Chặng 1, Chặng 2 Happy Day khởi động trong tinh thần hứng khởi của tập thể nhân viên FTEL. Chương trình bắt đầu từ 6h ngày 25/2 và kết thúc vào 18h ngày 3/3. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img