Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

‘Hành trình yêu thương’ về Mã Đà của khối Sản phẩm Dịch vụ Công nghệ FTEL

Hơn 100 phần quà ý nghĩa đã được các thành viên đại diện khối SPDV Công nghệ FTEL trao tặng đến các em học sinh trường THCS  Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. 

Hưởng ứng tháng FPT vì Cộng đồng, Khối Sản phẩm Dịch vụ Công nghệ đã tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Hành Trình Yêu Thương”, nhằm trao quà và tổ chức các trò chơi nhỏ dành cho những học sinh khó khăn tại hai điểm trường Tiểu học và THCS Mã Đà, thuộc xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Chương trình có sự tham dự của Hội Chữ Thập đỏ xã Mã Đà cùng thầy cô và các em học sinh trường Mã Đà.

Được biết, hơn 100 phần quà bao gồm các vật phẩm, dụng cụ học tập đã được trao với hy vọng giúp các em vượt qua những khó khăn, tạo động lực để không ngừng học tập và phát triển. Đặc biệt, đơn vị cũng hỗ trợ chi phí giúp trường học xây dựng cơ sở vật chất cùng với các dụng cụ thể dục thể thao nhằm mở ra không gian sân chơi mới mẻ và lành mạnh cho các em học sinh. Đây không chỉ là nơi giải trí mà còn giúp các em rèn luyện sức khỏe, thể hiện đam mê và tinh thần đồng đội.

Đại diện đoàn thiện nguyện, anh Nguyễn Hoàng Dân (Trưởng phòng kinh doanh FPT Camera) chia sẻ: “Tham gia chương trình, tôi nhìn thấy trong ánh mặt các bạn nhỏ chứa đầy hy vọng, niềm vui khi nhận quà, có lẽ cũng lâu rồi các em mới được sân chơi như thế. Và rồi nhiều và thật nhiều những nụ cười của các em đã giúp chúng tôi xoa đi cái nóng tại đây, chúng tôi sẽ tiếp tục gieo nụ cười cho nhiều hành trình hơn nữa trong thời gian tới để lan tỏa thông điệp này cùng với Tập đoàn.”

Mã Đà một trong những xã thuộc diện khó khăn của huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, nơi mà nhiều em học sinh rất cần được giúp đỡ. Trong đó, trường THCS Mã Đà vẫn còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, con đường đến trường khá xa. Với đặc tính đất đỏ, bụi bay ngập trời, các em học sinh kiên trì để đến trường. Đó cũng là động lực giúp đoàn thiện nguyện FTEL nỗ lực đóng góp và tìm đến hỗ trợ.  

“Lắng nghe các em chia sẻ, tôi thấy thật hạnh phúc khi được góp một phần nhỏ để nuôi dưỡng ước mơ của các em nơi đây”. – Trưởng phòng kinh doanh FPT Camera bày tỏ. Anh cũng cho rằng, chương trình thiện nguyện là cơ hội tuyệt vời để các thành viên trong Khối Sản phẩm Dịch vụ Công nghệ lan tỏa yêu thương, cùng thể hiện sự quan tâm đối với cộng đồng. 

Được biết, cũng trong chuyến đi lần này, đơn vị đã tổ chức hoạt động đạp xe về nguồn tại chiến khu D, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai nhằm tăng kết nối, rèn luyện sức khỏe và đoàn kết giữa các thành viên trong khối. Các thành viên không chỉ đã chứng tỏ được tinh thần đồng đội, sẵn sàng vượt qua khó khăn vì cộng đồng. 

Hiện tại, khối SPDV Công nghệ FTEL đang lên kế hoạch tổ chức các hoạt động thiện nguyện theo định kỳ nhằm mục tiêu cam kết đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình yêu thương. Qua hành động này, đơn vị mong muốn sẽ lan tỏa yêu thương, cùng CBNV mang lại niềm vui và hy vọng cho những mảnh đời khó khăn. Đồng thời, thực hiện tri ân đối với những đóng góp, ủng hộ của Khách hàng trong thời gian qua. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img