Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

‘Hành trình truyền cảm hứng’ phiên bản Online tháng 9

Mỗi đề tài, câu chuyện được chia sẻ trong chương trình đào tạo “Hành trình truyền cảm hứng” sẽ là những bài học quý giá để người FTEL viết nên những câu chuyện tử tế trong quá trình phục vụ Khách hàng. 

Với mục tiêu giúp các thành viên nắm được kiến thức 3T để vận dụng vào quá trình phục vụ Khách hàng, đem đến những trải nghiệm tốt nhất, “Hành trình truyền cảm hứng – Bạn là Đại sứ CSKH FPT Telecom” số 13, 14 do Khối DVKH phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo (FTC) tổ chức được diễn ra trong tháng 9 dành cho các chi nhánh bao gồm: TNN, HYN, HN2, HN4, HN3, và HN5.  

Tham gia với vai trò dẫn dắt trực tiếp “Hành trình truyền cảm hứng”, Chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TIN) chia sẻ: “Mặc dù, trải qua nhiều giai đoạn thử thách và khó khăn khác nhau, nhưng những Đại sứ CSKH của FTEL vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng từng ngày và hoàn thành xuất sắc công việc được giao, thậm chí vượt hơn cả mong đợi. Thành quả của điều ấy, chúng ta mang lại niềm tin yêu cùng sự hài lòng vượt qua sự mong đợi của Khách hàng ở khắp mọi nơi. Và chị tin chắc rằng chương trình sẽ tiếp thêm tinh thần 3T, giúp mọi người vượt qua mọi khó khăn công việc và thêm yêu nghề.

Tại chương trình BTC đã đem đến các câu chuyện thực tế truyền cảm hứng từ các Đại sứ CSKH của FTEL. Từ những câu chuyện ấy, các học viên sẽ được chia thành nhóm và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ CSKH của các Đại sứ. Đây là nền tảng giúp học viên có những phân tích đánh giá khách quan và những kiến thức bổ ích từ những câu chuyện thực tế. 

Những câu chuyện Đại sứ CSKH đã mang đến cho người tham gia những cảm xúc đầy tích cực, tạo cảm hứng trong công việc và Khách hàng. 

Cùng với đó, thông qua trò chơi tương tác tại chương trình, BTC mong rằng các học viên sẽ hình dung được biểu hiện rõ nét của 3T từ những công việc, hành động bình thường nhất, nhưng lại mang đến những giá trị to lớn.

Xuất hiện trong chương trình số 14, đại diện một trong số những Đại sứ CSKH tham gia chương trình, anh Phạm Tiến Đạt (TIN HN4) chia sẻ câu chuyện của mình: “Hôm ấy khi nhận thông tin có Khách hàng 92 tuổi cần sự hỗ trợ từ kỹ thuật, mình đã nhanh chóng đến nhà Khách hàng lắp đặt dây Lan và hướng dẫn. Vì bà tuổi đã cao, nên mình đã hướng dẫn tận tình, chậm rãi đến khi thao tác thành công và ghi ra giấy chi tiết để khi quên bà có thể xem lại.”

Qua chương trình lần này, anh Đạt cũng gửi gắm thông điệp với những học viên tham gia chương trình: “Là người Kỹ thuật hãy yêu thương các Khách hàng của mình, giống như yêu thương gia đình của mình, và chính những điều đó sẽ tạo nên sự tin yêu từ Khách hàng với dịch vụ FPT Telecom”.

Tại chương trình các học viên đã lan tỏa tinh thần 3T và văn hóa Stco bằng nhiều hình thức như văn thơ, ca hát, vè,… Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, tinh thần lạc quan, tích cực luôn là điều được duy trì của người nhà Cáo.

Mặc dù, thời lượng chương trình Online có giới hạn, nhưng các thành viên khối DVKH đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhờ những phần chơi thú vị, tranh tài kiến thức về CSKH bên cạnh những chia sẻ khơi gợi khả năng phục vụ Khách hàng tốt nhất từ các Đại sứ CSKH. Cuối mỗi số đào tạo của chương trình, BTC cũng đã có những tổng kết xoay quanh hành trình truyền cảm hứng tháng 9 cùng những giải thưởng đã được trao cho các cá nhân, chi nhánh xuất sắc, nổi bật và may mắn tham gia chương trình.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img