Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

‘Hành trình truyền cảm hứng’ phiên bản Online tháng 7

Tiếp tục được triển khai ở tháng 7 với những nội dung mới lạ, hấp dẫn xoay quanh kiến thức 3T, “Hành trình truyền cảm hứng” sẽ là tiền đề phát huy khả năng CSKH tốt nhất cho khối DVKH của nhà Cáo. 

“Hành trình truyền cảm hứng – Bạn là Đại sứ CSKH FPT Telecom” là chuỗi chương trình đào tạo dành cho CBNV khối DVKH. Thông qua hình thức online kết nối các thành viên khối DVKH cùng các Đại sứ CSKH trên nhiều tỉnh thành, Hành trình truyền cảm hứng tháng 7 tiếp tục mang đến cho các thành viên những phút giây gặp gỡ thú vị, những kiến thức bổ ích thực tế xoay quanh kiến thức 3T: Thấu hiểu – Thân thiện – Tận tâm và vận dụng vào quá trình chăm sóc, phục vụ Khách hàng để đem đến những trải nghiệm tốt nhất. 

Trong tháng 7 này, chương trình sẽ diễn ra 4 số: 8/7 (HN01, HN09, QNH1, HDG1), 14/7 (LBG, SG05, SG10, SG11), 15/7 (HN10, HN13, NDG2, NAN) và 21/7 (HGG, GLI, BLU, DLK)

Tham gia với vai trò dẫn dắt trực tiếp cho các học viên, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TIN) chia sẻ: “Chương trình Đại sứ CSKH đã diễn ra ròng rã suốt 5 tháng, những hoạt động của Đại sứ CSKH đã trở nên quen thuộc, đem lại thành công cho mỗi CBNV và mang đến trải nghiệm vô cùng tốt cho Khách hàng. Trước tình hình dịch bệnh chuyển biến vô cùng phức tạp, chương trình hy vọng sẽ tiếp thêm tinh thần 3T, giúp mọi người vượt qua mọi khó khăn, yêu nghề hơn.” 

Trong suốt chương trình đào tạo, các học viên được chia thành nhóm và giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác phục vụ Khách hàng của các Đại sứ. Giúp học viên có những phân tích đánh giá khách quan và những kiến thức bổ ích từ những câu chuyện thực tế. Ngoài ra, thông qua các bài kiểm tra nhỏ, trò chơi tương tác, BTC mong rằng các học viên sẽ hình dung được biểu hiện rõ nét của 3T từ những công việc, hành động bình thường nhất, nhưng lại mang đến những giá trị to lớn.

Một trong những Đại sứ CSKH xuất hiện trong chương trình trong số thứ 7, anh Trần Đức Thương (QN1) chia sẻ: “Vào 30 Tết, nhận được mail SOS mất kết nối từ Khách hàng trong đêm giao thừa. Anh đã liên hệ cùng một Kỹ thuật viên đến nhà Khách hàng, kiểm tra Modem trên trần, sau khi kiểm tra lại xác định sự cố trong chính tòa nhà là vô cùng rắc rối. Tưởng chừng như không làm được, nhưng anh đã cùng KTV nảy ra ý tưởng kết nối bên ngoài và thành công. Sau khi kết nối thành công, Khách hàng rất vui mừng vì có thể có mạng để đón tết trọn vẹn.”

Mặc dù công việc không liên quan trực tiếp với Khách hàng, nhưng với sự thấu hiểu cho hoàn cảnh của Khách hàng trong đêm giao thừa, anh Thương  đã chủ động xử lý tình huống, giúp Khách hàng có một cái Tết trọn vẹn.

Anh Thương cũng gửi gắm đến mọi người tham gia chương trình: “Cứ cố gắng hết mình với tâm huyết công việc sẽ đem thành quả cho chính bản thân mình và cho Khách hàng thân yêu”

 Cũng trong chương trình số thứ 9 Đại sứ CSKH Trần Văn Lâm (HD1) chia sẻ: Trong một anh đến lắp đặt camera giám sát cho gia đình Khách hàng lớn tuổi, thấy cửa sổ của Khách hàng bị xệ xuống, sẵn có dụng cụ trong mình anh liền xin phép Khách hàng sửa luôn cho để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Chia sẻ về hành động của mình, anh Lâm cho biết đây là thói quen của anh luôn luôn chú ý và làm hết mình với công việc nhằm mang đến sự hài lòng cùng những trải tốt nhất cho Khách hàng.

Tại chương trình đào tạo các học viên đến từ các chi nhánh đã mang những câu chuyện, công việc và tinh thần của mình vào trong những sáng tác của mình nhằm lan tỏa tinh thần 3T qua nét văn hóa đặc trưng của FPT.

Những bài thơ, bài ca, câu vè,…. được được các học viên sáng tác mang tinh thần vui tươi, lạc quan và đầy hy vọng, mặc cho tình hình dịch bệnh diễn ra vô cùng căng thẳng gây nhiều khó khăn cho tất cả mọi người.

Bài thơ của chi nhánh QN1

Tham gia chương trình với vai trò khách mời trong số thứ 7, anh Nguyễn Hồng Quân (GĐ HN1) chia sẻ: “Đội nào cũng ngang tài, ngang sức, rất xuất sắc, ngoài việc giữ chân Khách hàng mà còn làm văn chương rất hay. Chương trình rất hay, đáp ứng được nhu cầu của xu thế thị trường. Mặc dù, chúng ta có rất nhiều đối thủ nhưng chính sự khác biệt về CSKH đã đưa chúng ta lên một tầm cao mới. Bản chất chúng ra rất tự hào khi được nhiều người đánh giá cao, chất lượng tốt , biết lắng nghe và đáp ứng nhu cầu chăm sóc Khách hàng”.

Trong thời lượng 3h đồng hồ online, các thành viên khối DVKH đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhờ những phần chơi thú vị, tranh tài kiến thức về CSKH bên cạnh những chia sẻ khơi gợi khả năng phục vụ Khách hàng tốt nhất từ các Đại sứ CSKH. Cuối mỗi số đào tạo của chương trình, BTC cũng đã có những tổng kết xoay quanh hành trình truyền cảm hứng tháng 7 cùng những giải thưởng đã được trao cho các cá nhân, chi nhánh xuất sắc, nổi bật và may mắn tham gia chương trình.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img