Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Hành trình tri ân khách hàng FTEL 20 năm

“Sau gần 20 năm hoạt động, thành công hiện tại của công ty chính là từ sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của khách hàng”, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà chia sẻ trong chuyến thăm và trao tặng quà tri ân cho các khách hàng lâu năm của công ty nhân dịp 20 năm thành lập.

Đại diện lãnh đạo của công ty cùng các giám đốc đơn vị đã có những chuyến thăm và trao tặng những món quà tri ân đặc biệt đến 20 khách hàng sử dụng dịch vụ Internet lâu năm nhất trên toàn quốc. Đây không chỉ đơn thuần là buổi tặng quà mà còn là cơ hội để ban lãnh đạo gặp gỡ, trò chuyện, lắng nghe những ý kiến và phản hồi từ khách hàng trong suốt chặng đường sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

Buổi tri ân đầu tiên diễn ra vào ngày 16/11 tại gia đình khách hàng Phan Xuân Trường ở đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1 với sự tham gia của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà.

Bác Diệp Hữu Tâm, Quận 1, mặc dù đã ở độ tuổi 81 nhưng vẫn ra tận cửa để đón tiếp lãnh đạo đơn vị cùng nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi. Là “thầy thuốc” với tuổi nghề hơn 50 năm, bác Tâm cho biết mình thường xuyên dùng Internet để cập nhật thông tin, kiến thức.

Khách hàng Lê Thị Thu Thủy, đường Cách mạng tháng Tám, Quận 3, là một trong những người luôn đánh giá cao và trung thành với dịch vụ của FPT Telecom suốt nhiều năm qua.

Anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom trao tặng kỷ niệm chương và quà tri ân đến gia đình chú Nguyễn Ngọc Anh cùng mong muốn gia đình sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong chặng đường dài phía trước. Chú Ngọc Anh và cô Phượng Khanh chia sẻ “Bốn lần chuyển nhà di chuyển qua nhiều quận, phải thay đổi địa chỉ liên tục, mặc dù được nhiều nhà mạng khác tư vấn nhưng cô chú vẫn chỉ ủng hộ sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của nhà mình. Nhiều nhà bên cạnh sử dụng dịch vụ của các đơn vị khác bảo cô chú đổi hoài nhưng cô chú vẫn đồng hành cùng FPT Telecom cho đến ngày hôm nay, cái gì cũng vậy sử dụng quen rồi thành ra khó mà thay đổi được. Và hiện tại gia đình đang sử dụng 4 tivi và 4 hộp giải mã Truyền hình, tính luôn cái này là cái thứ 5”.

Bác Trần Nhật Thanh, bố của chủ hợp đồng Trần Lê Nhật Quốc (Quận 10, TP.HCM) trò chuyện với ban lãnh đạo FPT Telecom: “Sử dụng dịch vụ FPT Telecom ngần ấy thời gian chắc chắn không thể tránh khỏi những lúc mạng gặp sự cố bị chập chờn nhưng bác vẫn tin dùng bởi sự biết lắng nghe khách hàng và từ đó hỗ trợ rất nhiệt tình, nhanh chóng từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật”.

Gia đình bác Lê Minh Tùng và bác Võ Thị Cẩm Hồng cũng có chia sẻ: “Sử dụng Internet FPT lâu vậy mà giờ mới biết tới dịch vụ Truyền hình này với nhiều tính năng và chương trình hay quá, có thể đáp ứng được hết các nhu cầu của các thế hệ trong gia đình, đặc biệt, từ giờ bác trai có thể dành nhiều thời gian hơn cho giải trí và gia đình”.

Sáng ngày 21/11 tại Hà Nội, Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên tặng quà tri ân gia đình bác Vũ Đình Phương. Nhận những món quà tri ân bất ngờ từ lãnh đạo FPT Telecom, bác Phương vui mừng và nói rằng gia đình có ấn tượng rất tốt với văn hóa và tác phong làm việc của nhà FPT.

Đoàn FPT Telecom chụp ảnh lưu niệm cùng hai bác Minh Thu – Phạm Hiển, phụ huynh khách hàng Phạm Hùng, Giảng Võ, Hà Nội. Với nụ cười rạng rỡ trên môi, bác Thu tiết lộ: “Với tính năng xem lại box Truyền hình FPT, từ nay bác sẽ không bỏ lỡ phim “Cô dâu 8 tuổi” trên truyền hình nữa”.

Trước tình cảm đặc biệt của nhà F, các khách hàng đã bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn đến đơn vị. Trong ảnh: anh Nguyễn Minh Đức, con trai bác Nguyễn Thị Bích Hiền (Thái Hà, Hà Nội) nhận quà tri ân từ công ty.

Anh Bogdan (áo hồng) kể lại kỷ niệm vui trong những lần tới quầy giao dịch với đoàn tri ân khách hàng lâu năm của FPT Telecom. Đây là một trong số những khách hàng lâu năm nhất được FPT Telecom trao tặng quà.

Đoàn lãnh đạo FPT Telecom tặng quà tri ân khách hàng Đàm Thị Phương Nga. Minh Khai, Hà Nội. Cũng kinh doanh nên cô Nga thấu hiểu được những khó khăn của người làm ‘làm dâu trăm họ” và đưa ra nhiều lời khuyên chân tình với công ty.

Các lãnh đạo FPT Telecom đã có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, trò chuyện, lắng nghe những suy nghĩ, phản hồi, từ khách hàng.  GĐ Trung tâm Quản lý Cước Nguyễn Thị Dư và GĐ Vùng 1 Nguyễn Anh Đức đang trò chuyện với khách hàng Trần Ngọc Thạch, Kim Liên, một trong những khách hàng đã gắn bó với FPT và FPT Telecom từ những ngày đầu thành lập.

 

Nụ cười của khách hàng Nguyễn Quốc Hoàng khi gặp gỡ và trò chuyện với PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên. Bác là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ Internet FPT từ những năm 2003 và còn góp phần cung cấp dịch vụ tới nhiều khách hàng khác tại thời điểm sơ khai của mạng internet.

Gia đình bác Đỗ Hòa Bình tin tưởng và sử dụng dịch vụ Internet FPT cho cả cửa hàng kinh doanh và nhà riêng, sau nhiều năm vẫn tin tưởng và chưa hề thay đổi nhà cung cấp dịch vụ.

Chương trình tri ân đã được triển khai tại TP HCM, Hà Nội dành cho Top 20 khách hàng sử dụng Internet FPT lâu nhất và dự kiến sẽ đến với vị khách hàng đặc biệt – khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom với thông điệp “20 năm FPT Telecom – Kết nối tin yêu”. Tại các tỉnh thành trên toàn quốc, ban giám đốc chi nhánh cũng sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho các khách hàng lâu năm nhất tại địa phương. 

Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của FPT Telecom, qua đó thể hiện tấm lòng và lời cảm ơn sâu sắc nhất của công ty đến những khách hàng luôn đồng hành Viễn thông FPT trong suốt hai thập kỷ phát triển. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img