Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Hành trình đi đến tương lai

Bắt đầu từ năm 2018, FPT telecom có những sự thay đổi lớn về mặt cơ cấu nhân sự và tổ chức, đánh dấu một bước ngoặc lớn của Truyền hình FPT – khoảnh khắc chúng tôi mong chờ bấy lâu nay: Hướng đến con số 1 triệu thuê bao truyền hình.

Con đường đi đến vinh quang, không hoa hồng, không trải nhựa, chỉ toàn sỏi đá đã lấy đi của chúng tôi sức lực, máu và nước mắt. Những trận cãi vã kịch liệt, những mâu thuẫn trong nội bộ xuất hiện. Nhưng sau tất cả, hành trang chúng tôi mang trên vai là ý chí và niềm tin mãnh liệt.

Tôi còn nhớ như in buổi đầu tiên gặp anh Hoàng Việt Anh – CEO mới của FTEL. Tôi ngỡ ngàng khi anh nói “Truyền hình phải đi đầu và nhanh chóng cán đích 1 Triệu thuê bao trước 13/9”. Thật khó tin, mỗi năm anh em chúng tôi vẫn cày ngày cày đêm đấy thôi, nhưng cũng chỉ đem về vài trăm ngàn thuê bao, thế mà lãnh đạo lại chỉ thị "lệnh 1M". Tôi bất giác nhìn sang hai người sếp của mình là anh Nguyễn Hoàng Linh và chị Tô Nam Phương, hai người không ai nói gì. Họ cũng đang có suy nghĩ của riêng họ.

Cứ thế, mệnh lệnh thần tốc được ban đi. Chúng tôi có hoang mang, có bối rối khi tiếp nhận. Ban giám đốc PayTV và toàn thể anh em phòng dịch vụ truyền hình chúng tôi bắt đầu những tháng ngày căng thẳng theo đuổi mục tiêu. Mỗi ngày chúng tôi đều họp, ngày không đủ, chúng tôi họp đêm. Phản đối có, ủng hộ có. Nhưng có một điều chắc chắn, dù có “trầy vẫy tróc da” thì chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ làm.  

Chị Tô Nam Phương (PGĐ Truyền hình FPT) "phất cờ" bắt đầu chiến dịch. Đây có thể là trận đánh lớn nhất của chúng tôi, Truyền hình FPT nói chung và 25 con người của phòng dịch vụ truyền hình nói riêng. Khẩu hiệu “toàn dân kháng chiến” ra đời. Bắt đầu với 35 ngày đầu tiên, tôi xuôi ngược Bắc – Nam cùng anh Hoàng Việt Anh, anh Nguyễn Hoàng Linh, chị Tô Nam Phương đi kick off từng Vùng. Hàng trăm câu hỏi được sales đặt ra, Ban lãnh đạo, từng người một giải đáp cặn kẽ và có lý khi đưa ra mục tiêu. Để rồi sau những chuyến đi, niềm tin dần được củng cố. BĐH, BGĐ PayTV và anh em tôi lại tràn trề  ý chí quyết thắng: “chúng tôi làm được!”

Tôi hiểu, dưới sức ép vô cùng lớn đó, ai cũng có 1 nỗi sợ vô hình. Chúng tôi cũng sợ chính mình sẽ tạo sức ép cho các anh em bên dưới. Biết bao nhiêu giải pháp, ý kiến được đưa ra, một lần nữa, anh em Truyền hình FPT quyết tâm không đầu hàng, lấy lại ý chí của mình, chúng tôi sục sôi và máu lửa hơn. Sau những lo ngại, một nghị lực vươn tầm. Chúng tôi tin “ Mình sẽ làm được.”

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img