Thứ Bảy, Tháng Mười Hai 14, 2024
spot_img

Hành trình đào tạo đặc biệt dành cho đội ngũ DVKH nhà Cáo: “Lan tỏa niềm vui để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng”

Chương trình đào tạo nâng cao của FPT Telecom đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng các Cán bộ Quản lý (CBQL) và đội ngũ nhân viên Dịch vụ Khách hàng (DVKH). Đây không chỉ là hành trình nâng cao kỹ năng mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng, tinh thần gắn kết và đầy tự hào. Từ đó, giúp mỗi người có thể trở thành “đại sứ” của sự tận tâm, vui tươi, trách nhiệm cũng như mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.

“Các bạn là ai? Các bạn có trách nhiệm gì?”, vừa là câu hỏi mở đầu của chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, cũng vừa như lời nhắn nhủ về vai trò thiêng liêng của đội ngũ DVKH FTEL. Với chị Hương, những người làm trong ngành dịch vụ chính là người đại diện cho FPT Telecom, đồng thời cũng là gương mặt đại diện của nhà Cáo trong mắt Khách hàng. “Người làm dịch vụ không chỉ là đầu mối giải quyết vấn đề mà còn chính là hình ảnh, kiến tạo, xây dựng niềm tin và tình cảm lâu dài giữa nhà F và Khách hàng”, chị Mai Hương bày tỏ.

Chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom.

Chương trình đào tạo ‘Huấn luyện nâng cao tinh thần luôn vui tươi cho DVKH’ diễn ra trong vòng 10 buổi với những buổi diễn thuyết đầy vui tươi, hào hứng xuyên suốt từ Bắc vào Nam. Tại mỗi buổi học, đội ngũ CBQL và nhân viên DVKH đều được tham gia vào các hoạt động diễn thuyết, sáng tạo thông qua tranh vẽ về hình ảnh người lãnh đạo, thuyết trình và cùng nhau làm việc nhóm, hoàn thành các trò chơi thử thách đội. Đây không chỉ là những bài học được “gửi gắm” qua các bài giảng và hoạt động giải trí mà qua đó, từng người dần nhận ra giá trị tinh thần của sự đoàn kết cũng như tầm quan trọng của việc gắn bó với đồng đội.  

Tại buổi học, chị Hà Thị Thanh Nhàn – Phòng Dịch vụ Khách hàng đã giới thiệu về mô hình “3T” – “Tâm – Tin – Tươi.”. Qua đó, “Tâm” đại diện cho sự nhiệt tình, hết mình trong từng hành động, “Tin” là niềm tin vào đội ngũ, Công ty và “Tươi” chính là sự vui tươi lan tỏa đến với Khách hàng. 

Chị Nhàn chia sẻ: “Người làm dịch vụ giống như diễn viên. Dù có khó khăn hay áp lực vẫn luôn phải giữ tinh thần tích cực và truyền cảm hứng khi tiếp xúc với Khách hàng. Điều đó không chỉ giúp mình gắn bó với công việc mà còn tạo ra những giá trị bền vững trên con đường phát triển sự nghiệp”. Những lời chia sẻ ấy đã thực sự chạm đến trái tim của các CBNV tham gia buổi học, đồng thời giúp họ hiểu sâu sắc hơn về trách nhiệm và vai trò của mình tại nhà FTEL.

Song song với đó, đội ngũ DVKH còn được hướng dẫn chi tiết cách xây dựng bản đồ hành trình của người sử dụng dịch vụ để hiểu rõ hơn về những nhu cầu và mong muốn của họ. Theo đó, việc cá nhân hóa các tương tác chính là chìa khóa quan trọng trong quá trình “chinh phục” trái tim và niềm tin của người dùng. Để Khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, đội ngũ DVKH không chỉ cần kỹ năng mà còn phải hiểu sâu sắc từng nhu cầu của người trải nghiệm dịch vụ để từ đó có thể đưa ra những giải pháp phù hợp và kịp thời.

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, các buổi đào tạo còn mang lại những cảm xúc đặc biệt, kết nối nhiều thành viên DVKH trên khắp cả nước. Chị Đặng Thị Minh Hương – trưởng nhóm DVKH tại Chi nhánh Thái Nguyên hào hứng chia sẻ: “Buổi học không chỉ mang lại nhiều kiến thức mà còn truyền cho tôi nhiều cảm hứng tích cực. Tôi nhận ra tầm quan trọng của việc quan tâm không chỉ hướng đến phạm vi Khách hàng mà còn gồm cả các nhân viên của mình. Chính từ sự quan tâm đó, hiệu suất làm việc sẽ tăng lên và giúp gắn kết các phòng ban lại với nhau để chung sức chinh phục niềm tin Khách hàng”. Những chia sẻ chân thành ấy là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của chương trình khi mà mỗi thành viên đều cảm nhận được giá trị của bản thân trong bức tranh lớn của Công ty.

Chương trình đào tạo đặc biệt lần này đã để lại dấu ấn không chỉ về kiến thức mà còn là sự gắn bó, tự hào và trách nhiệm của từng thành viên trong đội ngũ DVKH. Với tinh thần “3T – Tâm, Tin, Tươi,” các CBQL và nhân viên DVKH của nhà FTEL đã sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng. Đây vừa là hành trình không ngừng nghỉ cũng vừa là cam kết vững chắc để nhà Cáo tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu và là “Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông tiêu biểu về trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời”.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img