Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Hành trình ‘chiếm lĩnh đỉnh cao’ của 100 ‘nhà leo núi’ FPT

Chuyên trang (landing page) Top 100 FPT 2023 vừa được ra mắt, giới thiệu chân dung 100 gương mặt xuất sắc nhất Tập đoàn – những người góp phần quan trọng giúp nhà FPT năm qua “lên đỉnh”.

Key visual của Top 100 FPT 2023 bao trùm landing page.

Trong hành trình “lên đỉnh” như lời hiệu triệu của Chủ tịch Trương Gia Bình, FPT có cho mình 100 chiến binh leo “đỉnh” thiện nghệ nhất. Họ được chia thành từng đoàn để chiếm lĩnh các đỉnh cao. Mỗi người, mỗi tập thể lại có những chuyên môn, thế mạnh, sự sáng tạo riêng, đóng góp cho hành trình chung của Tập đoàn. Những mối liên kết chặt chẽ được hình thành và củng cố khi tất cả cùng chia sẻ mục tiêu và niềm tin chung. Mỗi người cũng học được cách tôn trọng sự khác biệt và khám phá sức mạnh nội tại của bản thân.

Tất cả tinh thần đó được thể hiện qua những câu chuyện khắc họa chân dung Top 100 FPT 2023 trên chuyên trang.Tông xanh dương – vàng đồng được thể hiện dưới nhiều sắc độ “khoác” lên chuyên trang vẻ trẻ trung mà sang trọng. Như mọi năm, tất cả độc giả trong và ngoài FPT đều có thể tiếp cận, cảm nhận và chia sẻ hành trình ấn tượng của Top 100, với nút Like và Share cho từng bài viết.

Tam hậu được tôn vinh với layout đặc biệt.

Các cá nhân xuất sắc được sắp xếp vào từng “đoàn leo núi” với đặc trưng, mục tiêu riêng.

Người FPT có thể lan toả niềm tự hào, câu chuyện của Top 100 FPT 2023 bằng cách click nút Share đi kèm mỗi bài viết (hình trái) hoặc chia sẻ trực tiếp link bài viết (hình phải).

Chương trình vinh danh Top 100 FPT 2023 với chủ đề “Chiếm lĩnh đỉnh cao” sẽ được tổ chức từ ngày 3 đến 5/4 tại thành phố biển Nha Trang, với điểm nhấn là Lễ vinh danh tại Nhà hát Đó. Tham dự cùng các cá nhân xuất sắc là những người thân yêu nhất, được mời đến chứng kiến khoảnh khắc tôn vinh đầy tự hào.

Tất cả sẽ cùng nhìn lại những dấu ấn, nỗ lực và thành tựu trong suốt năm qua của các cá nhân xuất sắc nhà F và tham gia vào nghi thức vinh danh. Đây cũng là dịp để nhà F tri ân hậu phương thầm lặng, là điểm tựa, chốn mong về, tiếp thêm sức mạnh và yêu thương cho Top 100 FPT trên hành trình chinh phục những đỉnh cao.

Theo chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img