Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Hai thành viên nhà Cáo lọt top 13 gương mặt OKR tiêu biểu FPT quý IV/2021

Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa vừa gửi thư vinh danh, khen thưởng 13 cá nhân OKR tiêu biểu FPT quý IV/2021, tiếp tục cho hành trình tôn vinh “OKR – Vì ta xứng đáng”. Anh Vũ Tài Lương (Ban Chất lượng) và chị Đỗ Thị Ngọc Diệp​ (nguyên PGĐ TIN, PGĐ TT Chăm sóc Khách hàng) là hai thành viên nhà Cáo lọt vào danh sách vinh danh của Tập đoàn. 

Cụ thể, 13 gương mặt tiểu biểu gồm: Đỗ Thị Minh Thủy​ (FPT Education); Trần Lý Anh Tuấn (FPT Education); Lê Thanh Tùng (Synnex FPT); Đặng Thị Ngọc Yến​ (FPT Online); Trịnh Thị Thanh Hải​ (FPT Smart Cloud); Cao Xuân Lợi (FPT HO); Nguyễn Văn Huyền (FPT IS); Vũ Tài Lương (FPT Telecom); Đỗ Thị Ngọc Diệp​ (FPT Telecom); Bùi Thị Thùy Linh​ (FPT Software); Đinh Hữu Hùng (FPT IS); Phùng Xuân Thắng​ (FPT Software) và Huỳnh Kim Đức​ (FPT Retail).

Trong thư biểu dương gửi đến từng cá nhân xuất sắc, anh Nguyễn Văn Khoa gửi lời chúc mừng, cám ơn vì mỗi người đã luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để chinh phục mục tiêu đề ra. Đặc biệt, việc luôn bám sát OKR, có kế hoạch hành động cụ thể cộng với tinh thần máu lửa đã mang lại kết quả ấn tượng, bất chấp những khó khăn của đại dịch Covid-19.

Anh tin tưởng, những cá nhân tiêu biểu nhà F sẽ tiếp tục chinh phục mục tiêu xa hơn, đóng góp vào sự phát triển, lớn mạnh của FPT. Anh Khoa cũng gửi lời hẹn gặp gỡ, giao lưu trong “Lễ Vinh danh OKR xuất sắc Quý IV” với kỳ vọng được lắng nghe những câu chuyện, hành trình “leng keng” từ chính các gương mặt OKR tiêu biểu.

Top 13 OKR xuất sắc là danh sách được lựa chọn từ đề cử của các công ty thành viên, theo đúng quota, cụ thể: Các đơn vị FPT Software, FPT Telecom, FPT IS và FPT Education có 2 đề cử/đơn vị; FPT Retail, Synnex FPT, FPT Online và FPT Smart Cloud, mỗi công ty 1 nhân sự. Riêng FPT Digital và FPT HO có tổng cộng 1 đề cử.

Đây là những CBNV có bản OKR với mục tiêu thể hiện rõ tinh thần Leng keng, kết quả triển khai được đo lường bằng các chỉ số/sản phẩm cụ thể, có đóng góp lớn và liên quan chặt chẽ với các chỉ số/chương trình hoạt động trọng điểm của công ty/bộ phận trong kỳ.

Với tinh thần “Bán Mạng” hướng tới 25 năm thành lập FPT Telecom, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lí đối tác phía Bắc Đỗ Thị Ngọc Diệp quyết tâm thúc đẩy mạnh mẽ chương trình Đại sứ chăm sóc khách hàng. Dưới sự chỉ huy của chị, đơn vị đã nâng cao trải nghiệm khách hàng vượt trội, đưa điểm trung bình đạt mức kỷ lục 4.0​, cao nhất từ trước tới nay.

Trong quý IV/2021, anh Vũ Tài Lương đã tham gia quản trị dự án lấy chứng chỉ TIA 942B Constructed Facility Rated 3 cho DC Fornix. Dự án hoàn thành theo đúng kế hoạch đã cam kết, đảm bảo cho DC Fornix đủ điều kiện tham gia nhiều gói thầu lớn với các đối tác quốc tế tới từ những thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và châu Âu. Điều này cũng giúp FPT Telecom đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ DC thứ 2 sau Viettel IDC sở hữu chứng chỉ TIA 942B Constructed Facility Rated 3, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài 2 cá nhân xuất sắc được vinh danh tại top 13 của Tập đoàn, ngày 24/1, 36 CBNV xuất sắc đã được Ban dự án OKR FPT Telecom và Ban Nhân sự khen thưởng vì thành tích Leng keng trong quý IV/2021.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img