Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Hai sản phẩm nhà Cáo “vượt vũ môn” thẳng tiến vào vòng Chung kết Tech Awards 2023

Vượt qua nhiều ứng cử viên có tiếng trong hạng mục của mình, FPT Play cùng FPT Camera IQ3 đã xuất sắc góp mặt trong Vòng bình chọn Chung kết, diễn ra từ ngày 4/12 đến 25/12.

Trưa ngày 4/12, kết quả bình chọn Vòng sơ loại Giải thưởng Tech Awards 2023 đã được công bố bởi chuyên trang Số hóa, báo điện tử VnExpress. Theo đó, FPT Play và FPT Camera IQ3 tiếp tục tranh tài cùng với 4 ứng cử viên khác tại Vòng Chung kết, lần lượt tại hai hạng mục Nền tảng Giải trí Việt xuất sắc 2023 và Camera AI xuất sắc với FPT Play dẫn đầu số phiếu bầu chọn trong vòng Sơ khảo.

Giai đoạn Chung kết sẽ chính thức diễn ra từ 5/12 đến hết ngày 25/12. Độc giả có thể chấm điểm cho từng sản phẩm, thương hiệu hay nền tảng theo thang điểm từ 1 đến 5 để góp phần giúp sản phẩm mình yêu thích chiến thắng tại hạng mục. Song song với đó, các chuyên gia, người có sức ảnh hưởng về lĩnh vực công nghệ sẽ chấm điểm chi tiết từng sản phẩm dựa theo các tiêu chí như tính phù hợp, thiết kế, trải nghiệm người dùng cùng hiệu năng và tính năng… Phiếu bầu tại vòng này hoàn toàn tách biệt với vòng Sơ khảo bởi vậy độc giả đã bình chọn tại vòng Sơ khảo cần thực hiện thao tác bình chọn lại để được ghi nhận kết quả tại vòng tiếp theo.

Để ủng hộ cho 2 sản phẩm của FPT Telecom, người nhà Cáo hãy cùng nhau tham gia bình chọn ngay tại đường dẫn dưới đây:

Kết quả chung cuộc dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm của ban giám khảo. Khi tham gia bình chọn, người nhà Cáo vừa thể hiện niềm tự hào với các sản phẩm Made in FPT cũng như có cơ hội nhận được nhiều phần quà “cực khủng” như Điện thoại Apple iPhone 15 Pro Max 256GB, Đồng hồ Thông minh Apple Watch SE 2, Tủ lạnh Samsung Bespoke, Robot hút bụi Samsung Jet Bot+,…

Song song với lễ trao giải là hàng loạt các hoạt động nổi bật dành cho các thương hiệu và cộng đồng yêu công nghệ. Trong đó, Tech Shows là nơi các hãng trình diễn trên sân khấu về tính năng, công nghệ mới nhất cho sản phẩm của họ. Triển lãm Tech Expo cũng hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn với hàng chục gian hàng, trưng bày các giải pháp và sản phẩm nổi bật cùng chủ đề “Double Day – Super Sale” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Lễ trao giải Tech Awards 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 1/2024 tại trung tâm triển lãm SECC tại TP HCM.

Về giải thưởng Tech Awards 2023

Được tổ chức và khởi xướng từ năm 2012, Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) vinh danh các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam cũng như cập nhật các xu hướng, góc nhìn mới trong lĩnh vực công nghệ hằng năm. Sự kiện diễn ra bình chọn thường niên do báo điện tử VnExpress tổ chức.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img