Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Hải Phòng ‘nở rộ tình yêu’ trong dịp Sinh nhật lần thứ 14

Qua cuộc thi “FPT Telecom Hải Phòng trong tôi”, CBNV Chi nhánh đã thể hiện rất nhiều tâm tư, tình cảm của mình như những bông hoa Phượng đỏ đến ngày nở rộ.

Hôm nay, Hải Phòng đã tròn 14 tuổi là một trong những Chi nhánh đầu tiên của FPT Telecom trên mặt trận chinh phục Viễn thông toàn lãnh thổ Việt Nam. Nhắc tới Hải Phòng, không chỉ là “anh lớn” của Vùng 3 mà còn là một đơn vị tiên phong dẫn đầu toàn quốc trên khắp các chiến dịch thi đua, chương trình PTTB, CSKH…góp phần lớn vào các mục tiêu của FPT Telecom.

Đến với Hải Phòng, chúng ta không chỉ thấy những tấm gương xuất sắc trong công việc mà ở đây còn có những phong trào văn hóa đầy ấn tượng. Người Hải Phòng truyền cho nhau những năng lượng tích cực mỗi ngày từ tình yêu, bằng sự đam mê của mỗi CBNV. Mỗi lần tiếp xúc với anh chị em tại đây, rất khó để thấy trên gương mặt mỗi người có sự âu lo, mệt mỏi. Mọi người đều rất lạc quan, trên khuôn mặt luôn là những nụ cười rất tươi, tin tưởng vào công việc vào tình yêu tại FPT Telecom Hải Phòng.

Dịp sinh nhật lần này có bối cảnh hoàn toàn khác với những năm trước đây. Không còn tiếng hò reo ngoài sân vận động cho các hoạt động ngoại khóa, không còn tiếng hát trên sân khấu lớn hay những chàng vỗ tay cho vũ đoàn CBNV vừa hoàn thành xong bài nhảy.

Nhưng những thứ ấy cũng chẳng mất đi. Không hò reo nhưng mỗi CBNV lại thầm hét lên sung sướng khi vừa xem xong một tác phẩm dự thi của FPT Telecom Hải Phòng trong tôi. Tiếng hát trên sân khấu lớn được chuyển thành những video ca hát đầy năng lượng mà mọi người có thể xem ở bất kỳ đâu và mỗi người đều cảm nhận được niềm hạnh phúc của chàng ca sĩ khi hát bài nhạc STCo về Hải Phòng.

Chị Bùi Thị Tuyết Nhung (PGĐ Chi nhánh HPG) nói rằng: “Hôm nay, chúng tớ sinh nhật 14 tuổi, mùa Covid nên Chi nhánh không tổ chức được các chương trình offline mà chỉ tổ chức cuộc thi online. Thật bất ngờ khi có rất nhiều tác phẩm rất hay và ý nghĩa giống như người Hải phòng đang nở rộ tình yêu như những bông hoa Phượng đỏ rự rỡ chào hè”.

Foxnews xin trích một số tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi để chúng ta cùng cảm nhận tình yêu này.


Bài thi giành Giải Nhất – Tác giả: Phạm Nho Biển (HPG2)


Click xem chi tiết Bài thi giành Giải Nhì – Tác giả: Đoàn Đức Vĩnh (INF)

Click để xem bài thi Bài thi giành Giải Nhì – Phòng Dịch vụ Khách hàng 2

Click để xem chi tiết Bài thi giành Giải Ba – Phòng Dịch vụ Khách hàng 1

Click để xem chi tiết Bài thi giành Giải Ba – Tác giả: Đinh Thị Thanh Thủy (BA)


Click để xem chi tiết Bài thi được yêu thích nhất – Phòng Dịch vụ Khách hàng 1

Trên đây là một số tác phẩm xuất sắc trong số hơn 30 Bài dự thi của CBNV Chi nhánh HPG tham gia. Trong đó Trung tâm Hải Phòng 2 là đơn vị có nhiều bài dự thi nhất. Bạn cảm nhận tình yêu của người Hải Phòng như thế nào, hãy để lại bình luận nhé!

CHÚC MỪNG SINH NHẬT HẢI PHÒNG 14 TUỔI

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img