Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Hai lãnh đạo nhà Cáo được CEO FPT tuyên dương gương mặt OKR điển hình

Bất ngờ, hạnh phúc, tự hào nhưng cũng đầy “áp lực” chính là cảm xúc của những gương mặt OKR điển hình vừa lãnh đạo tập đoàn biểu dương vì nỗ lực không ngừng nghỉ hoàn thành OKR quý II.

OKR quý II đã chính thức khép lại, các đơn vị thành viên đều đang gấp rút tổng kết và chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Ngay sau khi có những dữ liệu tổng kết đầu tiên, ngày 14/7 vừa qua, Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa đã lập tức gửi những lời biểu dương đến những cá nhân thực hiện OKR điển hình tại nhiều đơn vị nhà F.

Các gương mặt trong danh sách này đã thể hiện tinh thần Leng keng – dám nghĩ dám làm và đã đạt được thành tích OKR ấn tượng, được đánh giá từ 4 sao trở lên.

Là một trong những người đầu tiên nhận được thư biểu dương của CEO nhà F qua myFPT, anh Hồ Đắc Trung – Giám đốc Chi nhánh Bình Thuận FPT Telecom không khỏi bất ngờ: “Việc được biểu dương mang lại nhiều cảm xúc, từ hạnh phúc đến tự hào, hãnh diện. Đặc biệt được tiếp thêm động lực và quyết tâm để thực hiện những mục tiêu OKR sắp tới. Hơn hết, sự động viên kịp thời này sẽ tạo cảm hứng để mình chia sẻ và lan toả đến các anh em trong chi nhánh để lập và thực hiện OKR”.

Chốt OKR quý II, nhà Viễn thông đạt con số bán PayTV ấn tượng: vượt 151% so với cùng kỳ 2020 và đạt 118% kế hoạch được giao; rời mạng internet giảm 46%, rời mạng PayTV giảm 63%. Câu chuyện chị Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc chi nhánh Điện Biên, FPT Telecom đã tạo nên một nguồn cảm hứng không nhỏ khi đạt mục tiêu trong bối cảnh 100% quân số là F2.

Tập thể chi nhánh Điện Biên của FPT Telecom. Ảnh: NVCC

“Nhận được thẻ khen thưởng ‘oách xà lách’ trên myFPT của anh Khoa, cảm xúc đầu tiên của mình là bất ngờ bởi anh là lãnh đạo, điều hành cả tập đoàn. Tôi không ngờ OKR của mình cũng được lãnh đạo cấp cao quan tâm đến như vậy. Sau khi nhận biểu dương, mình đáp lại email ấy và còn được anh động viên là cố gắng hơn để có những mục tiêu Leng keng hơn” – chị Lan Anh tự hào.

Không chỉ riêng bản thân chị Lan Anh mà khi chia sẻ với các thành viên trong chi nhánh Điện Biên, anh chị em cũng rất vui và tự hào vì “không phải chi nhánh nhỏ ở xa mà các bác không quan tâm”. Sự khích lệ kịp thời này khiến mỗi nhân sự nhà F thêm phấn chấn và thật nhiều động lực để tiếp tục thực hiện OKR.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img