Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Hải Dương: Quyết tâm phục hồi và tăng trưởng mạnh

Giám đốc chi nhánh Hải Dương anh Kiều Văn Khánh cho biết, năm 2022 kết quả cuối năm chưa xứng đáng với quy mô của đơn vị, do vậy ngay từ đầu năm Chi nhánh quyết tâm phục hồi và tăng trưởng mạnh.

Để hiện thực hóa và tăng sự cam kết, trách nhiệm của CBQL phụ trách Trung tâm, Phòng chức năng của Chi nhánh với mục tiêu chung là tăng trưởng, ngay trong chương trình làm việc đầu năm với đoàn Lãnh đạo HO do Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh dẫn đầu, Chi nhánh đã tổ chức buổi ký cam kết mục tiêu năm 2023.

Với mục tiêu “OKR lengkeng” vào ngày 13/9 (FPT35), cũng nhân dịp 15 năm sinh nhật Chi nhánh HDG, anh Khánh bày tỏ nguyện vọng tới đội ngũ CBQL: “Hãy nhìn về tương lai để làm những điều khác biệt, quá khứ đã qua nếu nhìn mãi thì chắc chắn sẽ không hoàn thành được mục tiêu năm nay”.

Đánh giá cơ hội của HDG, anh Khánh cho biết hiện trong nội tại đã có lực lượng đông đảo, hạ tầng khai thông và chính sách hấp dẫn. Đối tượng Khách hàng cá nhân tại HDG rất lớn khi nhìn vào số hộ dân tại địa phương vì vậy để HDG có cơ hội thể hiện mình thì không thiếu. Năm nay, tỉnh HDG cũng tăng cường dự án chuyển đổi số, CNTT nên vai trò và cơ hội của FTEL cực lớn.

Trao đổi với CBQL Chi nhánh, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đánh giá cao những điểm hiệu quả của HDG năm 2022, trong đó có tỷ lệ giảm RM cao nhất toàn Vùng 3. Điều này hoàn thành đánh giá chất lượng CSKH ở đây tốt, hơn thế nữa đội ngũ DVKH còn có thể tham gia công tác bán hàng và có thành tích cao thì Tập thể HDG còn gặt hái được nhiều thành công nữa trong năm nay.

Với các line dịch vụ sản phẩm, HDG mong muốn được hỗ trợ tối đa trong việc thúc đẩy quảng bá sản phẩm, marketing tại địa phương để giúp cho việc bán hàng thuận lợi hơn.

Nhân dịp đầu năm mới, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh, Phó Giám đốc Nhân sự chị Nguyễn Khánh Linh, PGĐ CS chị Đỗ Thị Ngọc Diệp, PGĐ TIN anh Cù Xuân Chung, PGĐ BILL chị Nguyễn Thuý Hằng, PGĐ INF HN anh Nguyễn Hoàng Điệp, Giám đốc FSS anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Vùng 3 anh Lê Thanh Bình và đại diện MKT, FPL, có chuyến thăm và làm việc với chi nhánh Hải Dương.

Đây là cơ hội để CBQL gửi đề xuất của mình tới Ban Lãnh đạo công ty và các đơn vị HO ngay đầu năm mới để kịp thời triển khai nhiệm vụ năm 2023.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img