Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Giải pháp phát hiện, cảnh báo cháy nổ hiệu quả cho mọi gia đình trong mùa đông

FPT Telecom cung cấp giải pháp công nghệ thông minh giúp khách hàng bảo vệ gia đình khỏi các nguy cơ hỏa hoạn rình rập.

Tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao trong mùa đông

Thời điểm thời tiết bước vào đông cũng là lúc nhu cầu sử dụng các thiết bị sinh nhiệt để sưởi ấm của người dân tăng cao. Các đồ dùng chứa bức xạ hồng ngoại như đèn sưởi, quạt sưởi, lò sưởi,.. được đánh giá là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng chập điện khi sử dụng. Trong những năm gần đây, các trường hợp thiết bị sưởi ấm cháy nổ gây thương vong về người và thiệt hại tài sản đang là hồi chuông cảnh báo cho các hộ gia đình.

Nguyên nhân các vụ việc thương tâm được cho là đến từ các thiết bị kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường. Ngoài ra, do thói quen sinh hoạt chủ quan cũng như sự thiếu hiểu biết của người dùng về sử dụng các thiết bị sưởi ấm đã dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường.

Các thiết bị làm ấm được các gia đình ưa chuộng trong mùa đông

Giải pháp đảm bảo an toàn cho các hộ gia đình

Để bảo vệ cho các thành viên trong gia đình cũng như tài sản, người dùng cần trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết về các thiết bị sưởi ấm trong nhà như công suất, mức nhiệt,.. Đồng thời, tận dụng các giải pháp công nghệ thông minh để được cảnh báo cũng là một lựa chọn hiệu quả. Với hy vọng được đồng hành cùng khách hàng bảo vệ gia đình, FPT Smart Home đưa đến các sản phẩm an toàn, hỗ trợ người dùng giảm thiểu nguy cơ hỏa hoạn trong nhà.

Cụ thể, FPT Smart Home đưa đến bộ sản phẩm cảm biến khói áp dụng công nghệ hiện đại. Theo đó, thiết bị được sử dụng để phát hiện khói hoặc đám cháy, gửi thông báo theo thời gian thực đến người dùng khi có sự cố xảy ra để kịp thời ngăn chặn hỏa hoạn. Sản phẩm có thể kết hợp với các thiết bị thông minh khác để tăng hiệu quả báo động đồng thời kích hoạt một số kịch bản người dùng đã thiết lập sẵn. Với thiết kế nhỏ gọn, cảm biến khói giúp dễ dàng lắp đặt ở các khu vực có nguy cơ cao xảy ra hỏa hoạn, hỗ trợ gia chủ sớm phát hiện các nguy hiểm nhằm có hướng xử lý kịp thời.

Cảm biến khói của FPT Smart Home giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro trong cuộc sống thường ngày

Ngoài ra, FPT Smart Home còn cung cấp các sản phẩm công nghệ hỗ trợ đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn như hệ thống camera giám sát hay cảm biến chuyển động thông minh. Các thiết bị đem đến hình ảnh sắc nét, phát hiện các di chuyển vật lý bất thường trong khu vực được lắp đặt. Từ đó, khách hàng hoàn toàn theo dõi được hoạt động của ngôi nhà, chủ động xử lý kịp thời trong mọi tình huống, đặc biệt là khi có hỏa hoạn.

Với các giải pháp công nghệ hữu hiệu, FPT Telecom hi vọng mang đến một không gian sống an toàn và hiện đại cho mọi người dân.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://fptsmarthome.vn/cam-bien/cam-bien-khoi hoặc liên hệ hotline 1900 6600. 

Theo fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img