Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Giải pháp FPT Smart Home được lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đánh giá cao

Tham gia ngày hội Chuyển đổi số do sở Thông tin Truyền thông và UBND Tỉnh Bình Thuận tổ chức, FTEL đã đem đến các sản phẩm dịch vụ, Giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home và nhận được đánh giá cao của đoàn lãnh đạo tỉnh.

Chương trình được diễn ra vào ngày 28/05, tại trường THPT Đức Tân (Hàm Tân, Bình Thuận) với sự tham dự của ông Nguyễn Hoài Anh – Chủ tịch HĐND Tỉnh, ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban ngành Đoàn thể, lãnh đạo huyện Hàm Tân cùng đại diện các đơn vị đồng hành, nhà tài trợ. Đại diện FTEL có ông Nguyễn Xuân Diễn – Giám đốc Chi nhánh Bình Thuận. 

Ngày hội Chuyển đổi số nằm trong khuôn khổ Lễ ra quân chiến dịch Tình nguyện hè 2023 của tỉnh Bình Thuận. Đây là một trong chuỗi chương trình hướng về tuổi trẻ cả nước, nhằm phát huy vai trò tiên phong sáng tạo của Đoàn viên Thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số, góp phần tích cực trong việc hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số của tỉnh.

Đồng hành cùng địa phương, FPT Telecom đã giới thiệu đến các đại biểu, quan khách về FPT Smart Home và các sản phẩm dịch vụ ở khu triển lãm chuyển đổi số, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, các thanh niên khởi nghiệp.

Đại diện FPT Telecom chi nhánh Bình thuận, anh Nguyễn Xuân Diễn (GĐ FTEL BTN) cho biết: “Hướng tới hành trình chuyển đổi số và nâng cao đời sống người dân trên địa bàn hoạt động, FPT Telecom luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng những sản phẩm dịch vụ hiện hữu bao gồm các giải pháp công nghệ tiên tiến. Đối với những đánh giá của chính quyền, chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng địa phương trong các chương trình cộng đồng, cũng như giới thiệu đến mọi người những sản phẩm dịch vụ tốt nhất”.

Tại khu triển lãm, FPT Smart Home mang đến vali demo quen thuộc và tạo được hiệu ứng tốt cho quan khách. Anh Lê Đức Vương (Phó phòng kinh doanh FPT Smart Home miền Nam) cũng chia sẻ: “Chúng tôi mong FPT Smart Home có thể góp phần phổ cập các thiết bị thông minh đến với hàng triệu người dùng từ thành thị đến nông thôn để các khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp cho mình”.  

Bên cạnh Giải pháp nhà thông minh, các sản phẩm dịch vụ khác như các gói cước Internet, ví điện tử Foxpay, … cùng các chính sách ưu đãi đặc biệt của FTEL cũng nhận được nhiều sự quan tâm, thu hút của lãnh đạo và người dân địa phương. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img