Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Giải pháp FPT Camera SME – Doanh thu lớn đến từ chuỗi cửa hàng

Từ tháng 7/2021, FPT Telecom chính thức đưa FPT Camera SME – Giải pháp camera an ninh đồng bộ dành cho doanh nghiệp vào thực hiện. Sau hơn 1 năm triển khai, dự án đã đạt được doanh thu “khủng” đến từ chuỗi cửa hàng.

Giải pháp không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí nhân công mà còn giúp theo dõi, giám sát và lưu trữ dữ liệu trên cloud (đám mây). Với FPT Camera SME, khách hàng sẽ tận hưởng dịch vụ từ một hệ sinh thái FPT chất lượng hàng đầu bao gồm: Camera giám sát FPT, Server tại Việt Nam, dịch vụ lưu trữ cloud của FPT,…

Dù ảnh hưởng của covid-19 khiến cho kinh tế suy thoái nhưng trong vòng 1 năm qua, Giải pháp FPT Camera SME vẫn mang về kết quả nổi bật cho doanh nghiệp.

Thành tích “khủng” từ chuỗi cửa hàng

Anh Lê Viết Thanh – CB Kinh doanh CN Hà Nội chia sẻ rằng anh đã từng hợp tác cho nhiều mô hình doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối tượng khách hàng tiềm năng giúp doanh số tăng trưởng mạnh là “hệ thống chuỗi cửa hàng”.

Anh Lê Viết Thanh – CB Kinh doanh CN Hà Nội

Cụ thể, Anh Thanh chia sẻ: “Trong 1 lần nói chuyện vơi nhân viên ở hệ thống giáo dục Edutalk. Hiểu được nhu cầu và khó khăn của doanh nghiệp trong việc bảo vệ an ninh lớp học. Anh đã liên hệ và đưa ra Giải pháp FPT Camera SME. Sau 3 tháng đàm phán thuyết phục thì anh ký được hợp đồng đầu tiên với 45 camera cho 8 chi nhánh trên toàn quốc. Hiện tại thì Giải pháp của chúng ta được phổ biến ở 15 cơ sở ở Hà Nội, 1 cơ sở ở Thanh Hóa và 4 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Tổng số camera lắp tại chuỗi hệ thống Edutalk lên đến hơn 100 cái. Trung bình mỗi tháng có thêm 10 chiếc và số lượng này vẫn tăng đều trong tương lai”.

Anh Nguyễn Khắc Cường – Cán bộ kinh doanh CS Sài Gòn

Không chỉ ở Hà Nội, Giải pháp FPT Camera SME được triển khai rất tốt tại Sài gòn. Anh Nguyễn Khắc Cường – Cán bộ kinh doanh CN Sài Gòn chia sẻ: “ Anh đã chốt gần 50 camera cho Nhà sách Nhân văn. Nhu cầu của khách hàng là muốn tìm đến 1 hệ thống bảo mật uy tín mang tính toàn diện. Khách hàng quan tâm đặc biệt tới triển khai và bảo trì vì lực lượng IT của Nhà sách rất mỏng, cần được FPT Telecom hỗ trợ tốt cả về Internet và Camera”.

Giải pháp FPT Camera SME giúp cho chuỗi cửa hàng được quản lý tốt hơn, tăng tính bảo mật và đồng bộ. Đây là đối tượng khách hàng tiềm năng giúp NVKD duy trì được doanh số đều đặn.

Tiềm năng ở hiện tại và tương lai

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều vấn đề tồn đọng đối với Giải pháp camera cho doanh nghiệp như:

  • Giải pháp thiếu đồng bộ.
  • Chi phí đầu tư ban đầu cao.
  • Phương án lưu trữ không an toàn, thiếu bảo mật, với phương án lưu trữ truyền thống local trên ổ cứng.
  • Vận hành hệ thống phức tạp.
  • Bảo trì, bảo dưởng tốn kém và mất nhiều thời gian.
  • Khó mở rộng và tốn chi phí khi nâng cấp hệ thống.

Trong khi đó, Giải pháp FPT Camera SME khắc phục được hầu hết các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Theo chia sẻ của anh Lê Viết Thanh – CB Kinh doanh CN Hà Nội: “Có rất nhiều lý do khiến cho doanh nghiệp lựa chọn Giải pháp FPT Camera SME bên mình. Thứ nhất, họ từng mua camera ở các đại lý bên ngoài nhưng gặp nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng, phần lớn do chế độ bảo mật không tốt. Thứ 2 là nhiều doanh nghiệp sở hữu chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, họ muốn làm việc với 1 đơn vị có thể cung cấp hệ thống camera đông bộ toàn quốc. Vừa hay, Giải pháp của bên mình lại đáp ứng được những yêu cầu trên”.

Anh Thanh còn chia sẻ thêm,

“Giải pháp camera đặc biệt phù hợp với đối tượng chuỗi. Bán chuỗi ko khó, có khó thì chỉ là khó trong suy nghĩ của chúng ta mà thôi. Trên thực tế thì hệ thống bán chuỗi cũng như hệ thống bán thường. Tính năng của sản phẩm thì vẫn vậy còn nhu cầu của khách hàng không khác nhau nhiều. Điều quan trọng là chúng ta phải tự tin vào sản phẩm của mình và quyết tâm “theo đuổi” khách hàng. Cứ kiên trì thì ắt sẽ thành công. Một khi đã đặt chân được vào một cửa hàng thì cơ hội nhận đơn hàng từ 1 chuỗi rất cao. Từ đó, đơn về đều đều, doanh thu được đảm bảo”.

Khách hàng dạng chuỗi là 1 nhóm đối tượng tiềm năng mà anh em salesman có thể khai thác để thúc đẩy doanh số. Làm chuỗi không chỉ mang đến lợi nhuận cao mà còn nâng cao kinh nghiệm tư vấn khách hàng. Tiếp xúc được nhóm đối tượng lớn, chăm sóc lâu dài mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho salesman.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img