Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Giải pháp Chống trộm hiệu quả cho gia đình từ FPT Smart Home

Bộ giải pháp Báo động thông minh của FPT Smart Home được hoạt động 24/24 với cảm biến liên tục để canh gác và truyền tín hiệu về bộ điều khiển trung tâm đối với những xâm nhập bất thường, giúp gia đình phát hiện và có hướng xử lý kịp thời nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Sản phẩm được cung cấp bởi FPT Smart Home với mức chi phí vô cùng hợp lý giúp đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe và tài sản của người dùng, các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh và các khu vực quan trọng.

Bộ giải pháp báo động thông minh FPT Smart Home bao gồm các sản phẩm và chức năng tương ứng gồm: FPT Play Box S – bộ điều khiển trung tâm nhận tín hiệu và gửi kích hoạt cho các thiết bị, gửi thông báo tới điện thoại người dùng theo thời gian thực; Cảm biến cửa – phát hiện trạng thái đóng/ mở cửa và sau đó gửi tín hiệu về trung tâm báo trộm để kích hoạt báo động. Ngoài ra, người dùng còn xem được lịch sử đóng mở cửa hằng ngày; Ổ cắm thông minh – kích hoạt còi báo động đã kết nối sẵn qua ổ cắm, dựa theo trạng thái của cửa trong các khung giờ đã cài đặt; Còi báo động – phát ra âm thanh báo động lớn, giúp cảnh báo tới mọi người khi có đột nhập.

Hệ thống báo động chống trộm hoàn toàn có thể dễ dàng tự thực hiện được tại nhà với các thao tác lắp đặt đơn giản. Thông thường, các cảm biến cửa được khuyến khích lắp đặt tại các vị trí cửa ra vào chính, cửa sổ, cửa ban công… còn ổ cắm thông minh sẽ được gắn cùng với vị trí đặt còi báo động.

Bộ giải pháp đến từ FPT Smart Home mang tới nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống, góp phần vào công tác đảm bảo an ninh cho gia đình và các hộ kinh doanh, từ đó giúp Khách hàng không cần lo lắng quá nhiều về tình hình trộm cắp mỗi đêm, quản lý và đưa ra cách phòng vệ kịp thời để bảo vệ tài sản và tính mạng cho người thân, bên cạnh đó là tận hưởng trọn vẹn những giây phút thoải mái của các kỳ nghỉ dưỡng, du lịch hay công tác xa.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tại đây https://fptsmarthome.vn/lien-he

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img