Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Giải đấu Liên Quân dành riêng cho người nhà Cáo chính thức mở đơn đăng ký đội chơi

Giải đấu Liên Quân Mobile – “Vua chuối Esport” chính thức mở đăng ký cho các tuyển thủ tham gia, với thể thức cùng giải thưởng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị nhân dịp ngày Men’s Day 11/11.

Những năm gần đây, các bộ môn giải trí Esports đã thu hút một lượng người chơi đáng kể, với sức nóng chưa từng thấy. Cùng với đó, trải nghiệm chơi game trên điện thoại cũng được nâng tầm, trở thành nơi người chơi thể hiện bản lĩnh cùng kỹ năng của mình. Các tựa game cũng đóng vai trò “cứu cánh” sau những giờ làm việc căng thẳng, góp phần tăng sự gắn kết, đẩy mạnh tư duy phối hợp, chiến thuật giữa những người đồng nghiệp.

Nhằm tạo nên sân chơi bổ ích, kết nối niềm đam mê thể thao điện tử cũng như hướng tới Men’s Day 11/11, FPT Telecom chính thức mở đơn đăng ký thi đấu bộ môn Liên Quân Mobile – “Vua chuối Esport” tại địa chỉ http://fpt.one/dangkylqftel cho người nhà Cáo làm việc tại các Chi nhánh và Đơn vị thành viên. Thời gian đóng đơn đăng ký vào 12h trưa ngày 07/11/2023.

Cụ thể hơn, đối tượng tham gia giải đấu bao gồm các nhân viên thuộc FTEL, FTI, FPL và TINPNC. Mỗi đội bao gồm 6 người, trong đó có 5 tuyển thủ và 1 thành viên hỗ trợ. Thành viên hỗ trợ sẽ không tham gia chơi và chỉ thực hiện hỗ trợ đội chơi trong hoạt động này, tự ứng cử tại chính Vùng/Chi nhánh/Đơn vị/Phòng/Ban mà đội đại diện.

Chi tiết hơn về giải đấu:

    • Mỗi đội tham gia sẽ đóng lệ phí 111.000 đồng/đội cho Ban Tổ chức Giải, được chuyển khoản trong quá trình đăng ký. Trường hợp không đủ điều kiện đăng ký, BTC sẽ hoàn lại tiền cho đội chơi.
    • Sau khi thời gian đăng ký kết thúc, thể thức chơi, quy chế thi đấu và thời gian thi đấu của các đội sẽ được BTC công bố.
    • Người hỗ trợ có nhiệm vụ hỗ trợ BTC trong các khâu:
      • Hỗ trợ đội có mặt tại chi nhánh vùng đó.
      • Chụp ảnh cho BTC để điểm danh trước mỗi trận đấu
      • Đặt phòng cho đội ngồi chung thi đấu
      • Nhắc đội thi đấu tập trung có mặt
      • Chụp ảnh truyền thông, quay lại truyền thông
      • Thông báo cho BTC nếu đội cần tạm dừng, kiểm tra lý do tạm dừng của đội
    • Lưu ý: Mỗi Chi nhánh/Đơn vị/Phòng/Ban chỉ được đăng ký 1 đội chơi duy nhất

Mọi thắc mắc về giải đấu, cách thức đăng ký vui lòng liên hệ đại diện Ban tổ chức:

Phan Phước Nhật (nhutpp@fpt.com)
Trưởng Ban Tổ chức
Phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom
Số điện thoại: 0935426629

Còn chần chừ gì nữa, các Cáo hãy nhanh chóng lập đội thi đấu để cùng “quyết chiến”, đăng ký ngay tại đây và rinh về những phần quà cực giá trị trong giải đấu “có 1-0-2” này nhé!

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img