Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Giải chạy offline mừng đại Lễ dành cho người nhà F

Mừng Quốc Khánh 02/09 và sinh nhật 35 năm FPT, FTG cùng FTEL, CLB FPTRUN phối hợp tổ chức giải chạy mở rộng cho người F và người thân tại khu vực TP.HCM. Đây cũng là ngày cuối khép lại hoạt động Happy Run của Tập đoàn.

Hòa cùng không khí của đại Lễ 02/09 và chương trình “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc” mừng sinh nhật Tập đoàn, FTG cùng FTEL và CLB FPTRUN phát động Giải chạy offline dành cho các vận động viên FPT ở khu vực TP.HCM, thúc đẩy tinh thần yêu thể thao trong nhà F.

Chương trình được tổ chức vào 5h30 sáng ngày 02/09 tại khuôn viên FPT Tân Thuận 2 (thuộc Khu chế xuất Tân Thuận, Q7). Với thông điệp “Chạy vì niềm tự hào FPT”, Giải chạy cũng là cơ hội để các thành viên được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với môn thể thao này. Do đó các VĐV cần thực hiện 1 trong 2 cự ly  là 3.5km và 13.09 km. Cùng với đó các hệ giải thưởng riêng biệt dành cho các VĐV Nam và VĐV nữ và nhiều phần quà bất ngờ.

Người nhà F và người thân của mình có thể đăng ký tại đây và làm theo hướng dẫn, hạn đăng ký đến hết ngày 31/8/2023. Tham gia buổi chạy, các VĐV sẽ mang đồng phục FPT RUN, áo FPT hoặc áo Cờ đỏ Sao vàng. Đặc biệt, 100 VĐV đầu tiên đăng ký và hoàn thành sẽ nhận được medal.

Bên cạnh việc tham gia Giải chạy mừng đại Lễ, đây cũng là ngày cuối khép lại chương trình FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”, là dịp để các VĐV nhà F tốc chiến về đích để ghi thêm thành tích cho bản thân tại Bảng xếp hạng chung.

Mọi thắc mắc về chương trình, CBNV FPT có thể liên hệ Võ Thị Thủy Tuyên –  TuyenVTT3@fpt.com để được hỗ trợ.

Huyền Trân

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img