Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Giải bóng đá FPT Play Cup mùa 4 trở lại đầy kịch tính

Sau thời gian tranh tài quyết liệt, đội “HE + Thể thao & những người bạn” đã xuất sắc lên ngôi vô địch tại mùa giải FPT Play Cup 2024. 

Cuối tuần qua (5/4), giải bóng đá FPT Play mùa 4 đã được diễn ra trên sân bóng đá Nguyễn Văn Linh, quận 7. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 4 đội bóng bao gồm: Backend, Phần Mềm, Liên quân các phòng ban và đội “HE + Thể thao & những người bạn”. Các đội bóng thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội thắng vào đá trận chung kết. 

Sau 2 giờ tranh tài quyết liệt, đội “HE + Thể thao & những người bạn” đã xuất sắc lên ngôi vô địch khi giành chiến thắng trước Backend trong trận chung kết với tỷ số 7-5. Trước đó, trong trận bán kết họ đã đánh bại đội Liên quân với tỷ số 8-4.

“Tôi rất vui khi lần đầu tiên vô địch giải bóng đá FPT Play. 4 đội bóng tham dự giải đấu năm nay đồng đều và chất lượng chuyên môn khá cao. Thế nhưng, bằng chiến thuật hợp lý đội HE + Thể Thao đã lên ngôi một cách xứng đáng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”. – anh Trần Tuấn Anh, nhân viên thuộc dự án V.League chia sẻ cảm xúc.

Ngoài chức vô địch, đội “HE + Thể thao & những người bạn” còn ẵm luôn 2 danh hiệu cá nhân khác: Giải Thủ môn xuất sắc – anh Nguyễn Lê Hoàng Tùng (TP Thể thao), Giải Vua phá lưới thuộc về – anh Khắc Thành (quay phim CGS). Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất gọi tên anh Phan Thanh Sang của đội phòng Backend.

“So với các mùa giải trước thì năm nay giải bóng đá FPT Play đã có nhiều sự thay đổi. Trước đây thì các nhân viên được bốc thăm chia đều cho các đội. Nay phòng backend và phần mềm với nhiều cầu thủ chất lượng đã có thể lập đội riêng để cạnh tranh với các đội bóng khác. Điều đó làm cho các trận đấu trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn”. Anh Hoàng Minh Hải – Giám đốc trung tâm số FPT Play, thành viên ban tổ chức cho biết.

Bên cạnh đó,  anh Trần Ngọc Hoài – Giám đốc CGS – đơn vị phối hợp cùng FPT Play sản xuất các trận đấu của V.League cũng bày tỏ quan điểm: “V.League 2023-2024 đang trong giai đoạn tạm nghỉ cho nên việc được tham dự giải bóng đá FPT Play mùa 4 đối với tôi thật hạnh phúc. Các anh em ở đây tôi đã gặp nhiều ở hiện trường tác nghiệp nhưng chưa có cơ hội cọ xát tại sân. Giải đấu này đã cho cơ hội được giao lưu với anh em nhiều hơn. Các lãnh đạo và nhân viên ở đây rất dễ thương và hòa đồng. Tôi hy vọng sẽ được tham gia ở những giải đấu tiếp theo”. 

Giải bóng đá FPT Play được phòng hành chính và CLB thể thao FPL phối hợp tổ chức. Đây là giải đấu giúp các nhân viên của FPT Play có cơ hội giao lưu, cọ sát, nâng cao sức khỏe sau giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thể thao của “Hội khỏe Ftel 2024”. Giải đấu năm nay có gần 100 nhân viên thuộc các phòng bàn của FPT Play tham gia tranh tài.

Trước khi giải đấu được diễn ra, các lãnh đạo của FPT Play đã tài trợ cho giải gần 30 triệu đồng. Bên cạnh đó các đơn vị CGS, Kamito, CP Sport, Iwin, Phui Football cũng đã tài trợ tiền mặt, áo, giày, găng tay, mũ, túi xách thể thao… với tổng giá trị lên đến 15 triệu đồng. Các lãnh đạo của các đơn vị này cùng với các phóng viên, nhà báo thể thao cũng xỏ giày vào sân thi đấu cùng với các nhân viên của FPT Play ở giải lần này. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img