Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Giải “Vua chuối Esport” chính thức khởi tranh

Được mong chờ bởi CBNV nhà Cáo toàn quốc, chiều ngày 10/11, thông tin chi tiết về giải đấu Liên Quân Mobile chính thức được công bố, với thể thức thi đấu hấp dẫn, các cặp trận đấu đầy “duyên nợ” cùng hệ giải thưởng hấp dẫn.

Phòng Văn hóa Đoàn thể (FUN) phối hợp cùng nhà tài trợ giải đấu FPT Play (FPL) đã tổ chức buổi họp báo giải đấu Liên Quân Mobile – “Vua chuối Esport”. Tham dự buổi họp có anh Phan Phước Nhật – Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể – Trưởng Ban tổ chức Giải đấu, đại diện nhà tài trợ kim cương FPT Play cùng đại diện của 68 đội thi đấu là các Chi nhánh và Đơn vị thành viên của nhà Cáo tham gia.

Ngay từ khi mới được công bố, giải đấu đã nhận được lượng đơn đăng ký vượt ngoài kỳ vọng của Ban Tổ chức. Giải Liên Quân Mobile nhà FPT Telecom sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 14/11 với các lượt trận đầu tiên của Vòng loại 68, với mục tiêu hưởng ứng Men’s Day (11/11) cũng như kiến tạo nên sân chơi lành mạnh cho CBNV luyện tập, phát triển phong trào thể thao điện tử hiện đại.

Phát biểu trong buổi họp báo, anh Phan Phước Nhật chia sẻ “Lần đầu tiên, FUN phối hợp cùng FPT Play tổ chức “Vua chuối Esport” cho toàn thể anh em FPT Telecom toàn quốc. Với thể thức thay đổi cùng số lượng đội vượt xa mong đợi, mình hi vọng các tuyển thủ sẽ tham gia giải trên tinh thần hết mình nhằm rinh về những giải thưởng vô cùng giá trị.”

Theo đó, giải đấu sẽ được chia làm 7 vòng đấu tương ứng với 5 giai đoạn chính: Vòng loại, Tứ kết phân nhánh, Bán kết, Playoff và Chung kết. Mỗi đội sẽ tham gia 1 trận vòng loại 68 theo thể thức Bo1 (tham gia một trận thi đấu), thi đấu bốc thăm bắt cặp. Sau đó các đội sẽ tiếp tục vòng loại ở thể thức Bo3 (tham gia ba trận thi đấu) để tìm ra 8 đội tuyển xuất sắc nhất.

Sau khi thể thức đấu loại trực tiếp kết thúc, các đội sẽ thi đấu hai vòng Tứ kết phân nhánh và Bán kết phân nhánh. Đội thua vòng Bán kết nhánh chính sẽ đánh với đội thắng nhánh còn lại nhằm tìm ra đại diện còn lại tiến vào với Chung kết tổng, theo thể thức Bo5.

Hoạt động bốc thăm chuẩn bị cho vòng loại 68 đã diễn ra, với 34 cặp đấu thi đấu liên tục trong hai ngày 14 – 15/11. Vòng loại 68 sẽ được các Chi nhánh và đơn vị tự tổ chức và cập nhật thông tin trực tiếp sau khi kết thúc.

Theo đó, các cặp đấu được đánh giá khá “dễ thở” cho các đội khi đối thủ được sắp xếp vừa tầm, cũng như các đội cũng đã có sự chuẩn bị xuyên suốt thời gian chuẩn bị khởi tranh giải. Tuy vậy, thể thức Bo1 được cho là vô cùng rủi ro cho các đội khi chỉ có 1 ván thi đấu duy nhất để các đội phô diễn hết khả năng của mình.

Ngoài công bố thể thức cũng như bốc thăm các cặp trận đấu, cơ cấu giải thưởng năm nay cũng “lộ diện” với giải thưởng lên tới 20,000,000đ cho các đội cùng các tuyển thủ tham gia, hứa hẹn tiếp lửa cho những trận đấu hấp dẫn tới đây. 

Cụ thể hơn, cơ cấu giải thưởng bao gồm 6 giải tập thể với 3 hệ giải Nhất, Nhì, Ba cùng 3 giải Khuyến khích. Hệ giải cá nhân cũng không kém phần hấp dẫn, với 1 giải dành cho MVP xuất sắc nhất giải, 5 giải Chiến công đầu trong 5 trận đấu chính và 1 giải Chuối tạ dành cho tuyển thủ kém nhất giải. Nhờ đó, ngoài yếu tố chuyên môn, các trận đấu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều “tiếng cười” cho người xem.

Mong rằng các tuyển thủ sẽ thể hiện thật tốt, mang lại các trận đấu “mãn nhãn”, hấp dẫn cho người xem và chinh phục những thứ hạng cao nhất trong giải đấu Liên Quân Mobile – “Vua chuối Esport” năm nay!

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img