Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Gặp gỡ giảng viên đào tạo trong chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ”

Chỉ còn 1 ngày nữa là chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” 2023 chính thức được diễn ra, hãy cùng điểm danh một số gương mặt tiêu biểu xuất hiện trong vai trò là giảng viên đào tạo cho các bé tại 2 đầu Sài Gòn và Hà Nội.

Chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 14/6 tới đây. Vào ngày này, con em của CBNV FTEL sẽ được hóa thân thành người lớn để trải nghiệm một ngày lên công ty đi làm như bố mẹ. Cũng giống như mọi năm, các bé sẽ được tham gia các trải nghiệm đặc biệt như tham quan trải nghiệm Văn phòng làm việc tại FTEL, tham gia các khóa học về phát triển bản thân.

Đặc biệt, tại các khóa học, các bé sẽ được tham gia vào lớp đào tạo và lớp phát triển năng khiếu. Giảng viên tại lớp học đều là những thầy cô với bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực giảng dạy, chuyên môn. Ngoài ra các thầy cô còn vô cùng vui vẻ và thân thiện chắc chắn sẽ mang đến những giờ học chất lượng và nhiều tiếng cười cho các bé.

Tại đầu cầu Hà Nội, giảng dạy cho lớp học năng khiếu có sự góp mặt của thầy Nguyễn Đức Hoàng (IDC HN) với bộ môn âm nhạc và thầy Nguyễn Nhật Hoàng (FTC HN) với bộ môn nhảy. Khi được hỏi lí do chọn môn âm nhạc, thầy Đức Hoàng chia sẻ: “Đối với mình thì âm nhạc chính là sợi dây kết nối giữ các thế hệ một cách gần gũi nhất. Nó có thể mang đến cho các bạn có niềm yêu thích và đam mê âm nhạc, khơi dậy sự tự tin cũng như nuôi dưỡng tâm hồn của các bạn thông qua những tác phẩm giàu tính nhân văn”. 

Ngoài ra tại các lớp đào tạo, các bạn nhỏ sẽ được học 2 kỹ năng đó là kỹ năng tự vệ dành cho các bạn 6-9 tuổi và kỹ năng làm việc nhóm dành cho các bạn 10-12 tuổi. Cô Ưng Thị Ngọc Trang (FTC HN) sẽ giúp các bạn nhỏ trong độ tuổi 6-9 thực hành những kỹ thuật tự vệ đơn giản, giúp bản thân thoát khỏi nguy hiểm và tự bảo vệ chính mình. Các bạn 10-12 tuổi sẽ được trang bị kỹ năng làm việc nhóm, những phương pháp nhỏ để có thể phối hợp nhịp nhàng trong 1 nhóm học tập với nhau.

Thầy Phan Thế An – FTC HN và thầy Nguyễn Xuân Lực – FTC HN sẽ là người dạy môn Kỹ năng làm việc nhóm, hứa hẹn mang lại cho các con những trải nghiệm tuyệt vời trong lớp học sắp tới. 

Tại Sài Gòn, các môn học năng khiếu cũng tương tự như ngoài Hà Nội. Thầy Nguyễn Hải Đăng (FUN) và cô Trần Thị Thùy Linh (FUN) sẽ dậy các bé FTELSmall 2 bộ môn là hát và nhảy. Đây là những môn học đặc biệt phù hợp với đối tượng năm nay các bé trong độ tuổi 6 tuổi -12 tuổi. Các bé sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng trên sân khấu thông qua những vũ điệu và lời hát.

Giảng viên lớp đào tạo tại Sài Gòn sẽ là cô Đinh Ngọc Hường (FTC HCM) với môn học kỹ năng giao tiếp ứng xử, lăng nghe và biết ơn. Khi được hỏi về lý do để cô Hường chọn kỹ năng này để giảng dạy, cô chia sẻ đây là những kỹ năng rất cơ bản nhưng vô cùng cần thiết cho quá trình giao tiếp, ứng xử của các con với Ông Bà, Cha Mẹ, Thầy Cô, bạn bè; đồng thời các con được học về lòng biết ơn vô cùng quan trọng trong quá trình học tập và phát triển của các con trong suốt cuộc đời.

Song song với đó là lớp học làm việc nhóm do cô Bùi Thị Thy (FTC HCM) đứng lớp. Lớp học sẽ được thiết kế bằng các game vui nhộn, giúp các bé thích thú khi trải nghiệm đào tạo tại FTEL, góp phần tạo sự thành công cho CT “Ngày đi làm cùng bố mẹ 2023”.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img