Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Gặp gỡ genZ Đàm Huệ Chi ‘cô nàng xu hướng’ của MKT Online

Chi hiện đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và phát triển Marketing Online – Ban Marketing. Do công việc là một content creator vì vậy Chi còn được gọi là ‘cô nàng xu hướng’, vì mọi thứ đang làm phải thật Trending.

Sinh năm 1998, cô nàng genZ Đàm Huệ Chi lựa chọn FPT Telecom là môi trường ‘yêu việc’ đầu tiên của mình. Chi cảm nhận được đây là một môi trường làm việc khá thoải mái cùng văn hóa doanh nghiệp cực kỳ “đặc sắc” đa dạng làm cho bản thân bị ‘dính bùa yêu luôn!’.

 

Tại Trung tâm Nghiên cứu và phát triển Marketing Online – Ban Marketing, Chi được giao phần công việc sáng tạo nội dung/ý tưởng cho phần quảng bá sản phẩm/dịch vụ của FPT Telecom. Một số hoạt động liên quan đến chương trình thi đua cho đội ngũ Kinh doanh toàn quốc.

Đặc thù công việc yêu cầu phải luôn chạy kịp xu hướng song song cùng ‘chạy deadline’ nên ‘cô nàng xu hướng’ luôn dành thời gian để chủ động học tập, nhất là lắng nghe những chia sẻ từ anh chị đồng nghiệp. Mỗi bài học, kiến thức mới với Chi tại FTEL đều được ghi chép lại một cách nghiêm túc.

Chi chia sẻ: “Công việc làm content MKT khá áp lực vì thường xuyên phải sáng tạo và nghĩ những thứ mới mẻ quảng bá hình ảnh thương hiệu. Khi bí bách không có ý tưởng hay stress thì em sẽ thường ngủ vì ngủ giúp chúng ta mất trí nhớ tạm thời, khỏi cần nghĩ thêm gì nữa – Cười vui vẻ!hihi”.

Một trong những cơ hội phát triển bản thân khi làm việc tại MKT Online là thường xuyên được tham gia ‘diễn xuất’ cho chính nội dung mà team tạo ra. Việc tham gia này giúp cho Chi được thể hiện bản thân mình nhiều hơn, làm những điều ngoài trách nhiệm công việc của mình. Khi mình trở nên năng động thì tập thể của chúng ta cũng sẽ năng động.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img