Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Gặp gỡ chàng trai SCC tài năng nói không với trì hoãn

Luôn đặt ra cho bản thân những kế hoạch cụ thể, cố gắng làm hết khả năng kể cả những việc nhỏ nhất và luôn “lên dây cót” chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với khó khăn bất kỳ lúc nào chính là phương châm làm việc mà anh Nguyễn Hữu Hiệp – Phòng Hệ thống SCC theo đuổi. 

Sáu năm gắn bó với nhà F, anh Hiệp không ngừng tìm tòi, trau dồi các kiến thức chuyên môn về công nghệ, cải tiến, sáng tạo những quy trình sản phẩm mới của công ty. Có thể nói chính nhờ sự cần cù và chăm chỉ là thứ giúp anh duy trì cường độ làm việc cao và “ẵm” những thành tích trong công việc.

Cẩn thận và tỉ mỉ là điều luôn được anh đặt lên hàng đầu bất kể trong công việc cũng như cuộc sống. Với anh Hiệp, việc nói không với trì hoãn là điều kiện tiên quyết, bởi theo anh, sự trì hoãn sẽ làm giảm hiệu suất làm việc và giảm sự sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề. Anh luôn tự đặt cho mình những nguyên tắc, đưa bản thân vào một con đường đã vạch ra để cố gắng gặt hái được những kết quả tốt.

“Có thể nói tôi “yêu” cái áp lực mà bản thân tự tạo ra trong công việc. Chính từ những áp lực đó, tôi có thể dễ dàng xác định được mục tiêu thông qua những kế hoạch cụ thể, từ đó phân bổ thời gian hợp lý để hoàn thành công việc một cách dễ dàng nhất”, anh Hiệp chia sẻ.

Với mong muốn tận dụng công nghệ mới trong công việc, trong năm 2023, anh đã không ngừng học tập, trau dồi bản thân và chăm chỉ học hỏi các kiến thức chuyên môn. Kết quả anh đã đạt được hai chứng chỉ về công nghệ Kubernetes gồm: Kubernetes and Cloud Native Associate (KCNA) và Certified Kubernetes Administrator (CKA). Bằng các đề xuất trong công việc cùng sự chỉ đạo của anh chị Ban Giám đốc SCC, anh đã tận dụng các kiến thức mà bản thân đang có để hoàn thành thử nghiệm áp dụng công nghệ này vào các dự án thực tế tại đơn vị.

Trong quá trình chinh phục mục tiêu, anh Hiệp cũng gặp không ít những khó khăn khi có những khoảng thời gian, bản thân anh bị mất tập trung hay những kế hoạch, mục tiêu đề ra chưa được xác định rõ ràng. Thế nhưng, bằng sự kiên trì, nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân, anh đã bỏ lại tất cả những thử thách ở phía sau.

“Tôi dành thời gian để xem xét lại các vấn đề, sắp xếp lại mức độ ưu tiên của công việc, điều chỉnh thời gian thực hiện sao cho hợp lý. Không những thế, tôi cũng nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ phía các anh chị lãnh đạo, từ đó có thể xác định lại mục tiêu, kế hoạch công việc chi tiết, rõ ràng hơn”, anh Hiệp bày tỏ.

Trong năm 2024, anh Hiệp đặt ra cho mình một hành trình mới, với việc nâng cao kiến thức chuyên môn, đẩy mạnh việc xây dựng nhóm, dẫn dắt đội ngũ trong nhóm hiện tại bằng tất cả sự tâm huyết của mình. Đồng thời, anh cũng chia sẻ mong muốn về một năm mới đầy thành công và phát triển không ngừng với SCC: “Mong rằng năm mới sẽ mang lại thật nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc cho toàn thể cho đại gia đình SCC. Chúc mọi người một năm Rồng sẽ luôn tràn đầy năng lượng tích cực, sức khỏe dồi dào và luôn vững vàng để sẵn sàng đối mặt với các thử thách, khó khăn phía trước. Cùng nhau tạo nên một năm mới đầy ý nghĩa và đưa SCC tới những thành công ngoài mong đợi”.

Chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img