Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Gần 100 mắt FPT Camera được lắp đặt tại sân golf Tân Sơn Nhất

Dự án lắp đặt FPT Camera tại sân golf Tân Sơn Nhất do anh Thiều Văn Giang (KDDA Vùng 5), đội ngũ F Pro và phòng kỹ thuật SG03 phối hợp thực hiện. 

Sân golf Tân Sơn Nhất (Gò Vấp, TP.HCM) hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp nên FPT Camera đã ghi điểm với đối tác trong dự án lần này nhờ vào tính năng bảo mật dữ liệu cao. Tại đây, mô hình FPT Camera gồm 98 mắt cam, cloud 30 ngày được triển khai được lắp đặt tại các khu vực quan trọng của sân Golf, hỗ trợ bảo vệ an ninh và tài sản cho khách hàng.

Là sales phụ trách dự án, anh Thiều Văn Giang (GiangTV8) cho biết, hệ thống lưu trữ trên điện toán đám mây (cloud) của FPT Camera là một trong những yếu tố chính khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn thay vì các hãng camera khác. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành, bảo trì tận nơi, 24/7 của FPT Telecom cũng khiến khách ưng ý trong dự án này. 

Mỗi dự án camera đều không thể nào thiếu đi sự hỗ trợ của đội kỹ thuật. Với dự án lần này, anh em PNC SG03 dưới sự chỉ đạo của anh Nguyễn Văn Phú – Phó phòng kỹ thuật SG03 đã cùng nhau triển khai lắp đặt đủ 98 mắt cam cho khách hàng. 

Anh Phú chia sẻ, dự án giúp anh em phòng kỹ thuật 03 có thêm nhiều kinh nghiệm về việc thi công đòi hỏi thẩm mỹ và an toàn tài sản cho khách hàng rất cao vì cơ sở vật chất tầm cỡ quốc gia. 

“3 điều rút ra từ dự án là khâu khảo sát lên kế hoạch cực kỳ quan trọng trước các dự án lớn, giúp tối ưu được thời gian thi công, nhân lực; anh em học thêm được kỹ thuật thi công trần âm thịnh hành ở các nhà xây dựng thẩm mỹ cao; tiếp thêm động lực cho anh em, không ngại khó, sẵn sàng làm việc khó để ngày càng nâng cao giá trị bản thân.” – Phó phòng kỹ thuật SG03 bổ sung. 

Về phía FPT Camera, đơn vị khằng định sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ cùng các chi nhánh toàn quốc trong tất cả các dự án FPT Camera cho doanh nghiệp. 

Sở hữu nhiều tiềm năng mở rộng và phát triển, FPT Camera tự tin sẽ góp phần giúp cho đội ngũ sales FTEL có thêm nhiều dự án camera an ninh cho doanh nghiệp, mang hình ảnh của FPT Telecom đi khắp Việt Nam. 

Vàng Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img