Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Gamification – Giải mã cung hoàng đạo ‘cực chill’ cùng salesman nhà Cáo

Tiếp nối thành công của chuỗi Gamification, “Giải mã cung hoàng đạo” FPT Play ra đời nhằm khích lệ anh em salesman đẩy mạnh số PTTB FPT Play. Trò chơi ngày một “nóng” với mức đổi thưởng hấp dẫn.

Với sự trở lại đầy tuyệt vời trong tuần lễ vàng, “Giải mã cung hoàng đạo” được diễn ra trên ứng dụng Hi FPT từ ngày 22/11 – 30/11. Trò chơi dựa theo số lượng các hợp đồng bán ra, CBNV salesman dựa theo số lượng các hợp đồng bán ra, quy đổi thành lượt gắp trên các máy gắp thường và cao cấp tương đương với số lượng hợp đồng quy đổi yêu cầu cao hơn. 

Trải qua những tuần đổi lượt gắp hấp dẫn, “Giải mã cung hoàng đạo” trở thành tựa “game nóng”, đồng thời là “liều thuốc” tinh thần giúp anh em salesman làm việc năng suất hơn.

Top salesman tham gia chơi Gamification – Giải mã cung hoàng đạo

“Việc nhận được rất nhiều lời khen từ phía đông đảo salesman vì chủ đề mới lạ, trò chơi thu hút và giúp tăng tính tương tác đồng nghiệp khiến tôi rất vui. Mình nói riêng và ban Marketing nói chung sẽ cố gắng sáng tạo ra nhiều game mới hấp dẫn hơn để có thể áp dụng xuyên suốt cho đội ngũ salesman.”, anh Tăng Kim Chung – ban Marketing chia sẻ.

Đúng như tên gọi “Giải mã cung hoàng đạo” khi tham gia trò chơi, anh em salesman sẽ được đổi các mảnh ghép thông qua số hợp đồng mà mình thu được về rồi đổi với số mảnh tương ứng. Đây như một cơ hội tuyệt vời để các salesman chứng tỏ sự vững vàng trong hoạt động giữ chân Khách hàng hiện hữu và mạnh mẽ bức phá tỷ lệ PTTB.

Anh Bùi Đắc Cường – nhân viên salesman Vùng 1.

“Động lực và vui là hai từ mình muốn dành cho “Gamification – Giải mã cung hoàng đạo”. Mình mong muốn có nhiều tựa game hơn nữa để vừa giúp anh em salesman giải trí, vừa tạo động lực đẩy mạnh công việc, thúc đẩy doanh số.”, anh Bùi Đắc Cường – Vùng 1 chia sẻ.

Chị Huỳnh Thị Bảo Trâm – nhân viên salesman Vùng 5.

 

“Đối với mình, công việc lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu nhưng lâu lâu có chương trình như Gamification cũng thấy thú vị. Khi đổi được 12 mảnh ghép mình cũng vô cùng bất ngờ, không thể tin là may mắn như vậy. Có thể coi, trò chơi này cũng là một động lực nho nhỏ để mình cố gắng hơn nữa trong công việc.”, chị Huỳnh Thị Bảo Trâm – Vùng 5 chia sẻ.

Khi được hỏi về việc bật mí cách sử dụng số tiền đã đổi thưởng, chị Trâm chọn việc “đầu tư” cho Khách hàng. Chị dùng nó nhằm đổi thêm những lượt quà tặng để Khách hàng “chốt nhanh” và mang về thêm nhiều hợp đồng hơn nữa.

Chính nhờ sự mới lạ và sáng tạo của trò chơi này, anh em salesman toàn quốc luôn trong trạng thái phấn khích, mong muốn có thêm nhiều hợp đồng FPT Play để đổi lượt gắp, mang về nhiều mảnh ghép cung hoàng đạo đổi thưởng. Đồng thời cũng nhờ đó góp phần tạo động lực cho anh em chốt thêm được nhiều combo.

Chi Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img