Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTEL xây dựng sân chơi thiếu nhi tại Củ Chi

Sáng nay (27/03), Ban Thường vụ Đoàn thị trấn Củ Chi đã phối hợp cùng FPT Telecom, Đảng Ủy, UBND thị trấn tổ chức Lễ Khánh thành công trình Thanh niên “sân chơi thiếu nhi” tại đường Ninh Tốn, khu phố 2, Thị trấn Củ Chi. 

Sân chơi là công trình Thanh niên do FPT Telecom tài trợ nhằm góp phần tạo nên khu vui chơi cho thiếu nhi ở khu phố 2, Thị trấn Củ Chi, đặc biệt là thiếu nhi khu vực công nhân nhà trọ. Sau gần 1 tháng thực hiện, công trình chính thức hoàn thành với các trang thiết bị tiên tiến, an toàn cho trẻ. 

Buổi khánh thành có sự tham dự của chị Lê Thị Kiều Giang – Phó bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Thị trấn Củ Chi; chị Hoàng Thị Liên – Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Điều hành KP2; chị Phan Lương Bảo Trân – Bí thư Đoàn TT Củ Chi; anh Nguyễn Phước Đạt – UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TT Củ Chi;  anh Nguyễn Minh Thiện – Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên TT Củ Chi; anh Phạm Minh Kiên – GĐ FPT Telecom TT SG07 và anh Trần Quốc Hưng –  GĐ FPT Telecom TT SG09 cùng các em học sinh Trường tiểu học Huỳnh Văn Cọ.

Đại diện địa phương, chị Hoàng Thị Liên cho biết, trước đây khu vực này cây cỏ mọc rất nhiều, bị bỏ trống, một số nơi đầy rác thải gây mất mỹ quan đô thị. Sau khi FPT Telecom giúp đỡ cải tạo và xây dựng lại, nơi đây trở thành sân chơi xanh sạch đẹp của địa phương, các em học sinh trường tiểu học ngay bên cạnh cũng thuận tiện vui chơi.

Khu vực sân chơi thiếu nhi trước khi được triển khai xây dựng.

Sân chơi thiếu nhi rạng rỡ trong buổi Khánh thành.

“Việc làm của FPT Telecom thật sự ý nghĩa. Các phụ huynh học sinh trong khu vực đã thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy con em mình được vui chơi, vận động lành mạnh. Các em xa rời các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,… Và sau giờ học căng thẳng có thể rèn luyện thể chất, từ đó giúp cho đời sống của các em được phát triển tốt hơn”. – Chị Liên chia sẻ thêm.  

Trưởng ban Điều hành Khu phố đặt kỳ vọng, FPT Telecom sẽ tiếp tục đồng hành trong các chương trình trong khu vực trong công cuộc kiến tạo hạnh phúc cho trẻ em trong khu vực và cộng đồng. 

Chị Hoàng Thị Liên – Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Điều hành Khu phố, trao hoa và thư cảm ơn FPT Telecom – Đại diện là anh Phạm Minh Kiêm (GĐ SG07)

Tiếp lời lãnh đạo địa phương, anh Phạm Minh Kiên nhận định, trên hành trình kiến tạo hạnh phúc,  FPT Telecom đã triển khai rất nhiều chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là xây dựng sân chơi trẻ em trên toàn quốc. Ngoài sứ mệnh kết nối và cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất, công ty mong muốn góp phần tạo nên không gian sống và vui chơi thoải mái, tích cực cho người dân. 

Sau Lễ cắt băng Khánh thành, các em học sinh đã trực tiếp trải nghiệm sân chơi mới với các trò chơi xích đu, bập bênh, vượt chướng ngại vật, cầu tuột với sân cỏ nhân tạo xanh mát, an toàn. 

Đại diện địa phương và FPT Telecom cắt băng khánh thành sân chơi trẻ em.

Các em học sinh được trải nghiệm sân chơi trực tiếp.

“Nếu có sức khỏe thì sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình, nên việc FPT kiến tạo hạnh phúc từ sân chơi trẻ em là một ý nghĩa lớn lao, khiến chúng tôi rất vui mừng”. – Cô Nguyễn Thị Mười (Cựu giáo viên trường tiểu học Huỳnh Văn Cọ tại địa phương) nói về “kiến tạo hạnh phúc” của FPT.

Trước đó, đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động Vì Cộng Đồng, FPT Telecom TT SG07 đã đã phối triển khai nhiều chương trình như xây dựng trường học cho trẻ khuyết tật, tổ chức Trung thu Hy Vọng cùng hàng ngàn ấn phẩm biển báo giữ gìn ANTT. Trong thời gian tới, Chi nhánh lên kế hoạch đầu tư vào ấn phẩm với quy mô lớn hơn, nhằm góp phần hỗ trợ địa phương trong hoạt động nâng cao đời sống an sinh xã hội. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img