Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

FTEL triển khai chương trình ‘Tích điểm nhân viên – FOXGROWTH’

Khi mỗi nhân viên đạt được thành tích xuất sắc trong công việc hay mang lại một giá trị, lợi ích cho công ty thì đều được ‘tích điểm’ qua chương trình FOXGROWTH ngay trên ứng dụng Foxpro. Chương trình sẽ bắt đầu thực hiện từ tháng 11 tới đây.

Trong lịch sử 25 năm của FPT Telecom, việc ghi nhận cho nhân viên là hoạt động định kỳ được tiến hành liên tục hay vào những đợt đánh giá hiệu suất, hiệu quả công việc của công ty. Thế nhưng vì yếu tố thời gian ‘định kỳ’ thiếu tính ‘tức thì’ hay dựa trên hiệu suất, kết quả công việc đã làm cho việc ghi nhận có thể bị bỏ lọt, chưa đầy đủ. Hơn nữa, nhiều nhân viên dù xứng đáng được ghi nhận nhưng trong thang điểm đánh giá hiệu quả công việc lại chưa có điểm tiêu chí được nhắc đến.

Chính vì vậy, từ tháng 11/2022 FPT Telecom sẽ triển khai chương trình ‘Tích điểm nhân viên – FOXGROWTH’. Đây là một phần của Dự án Quản trị Trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX), có vai trò ghi nhận và tích lũy điểm cho nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty dựa trên việc CBNV hoàn thành các chỉ số về nhiệm vụ công tác, đóng góp cá nhân trong việc xây dựng hình ảnh công ty – mang lại giá trị cho công ty ngoài nhiệm vụ được giao, mức độ gắn kết của nhân viên và thâm niên.

FOXGROWTH được thiết kế trở thành công cụ tích lũy điểm và chuyển đổi thành các phần thưởng tương ứng của CBNV. Số điểm được tích lũy còn có vai trò phân chia “Thứ hạng” nhân viên ngoài vị trí – cấp bậc chính thống. FOXGROWTH sẽ hoạt động trên ứng dụng Foxpro của FPT Telecom. Đối tượng áp dụng của chương trình hiện tại sẽ là toàn bộ CBNV FTEL, FTI và FPL.

Thông qua chương trình, FOXGROWTH mong muốn mỗi CBNV sẽ có được cảm giác những nỗ lực, kết quả công việc của mình có sự kết nối, cộng hưởng và góp phần tạo nên bức tranh thành công chung của công ty. Thực tế, nhu cầu thấy được sự “tồn tại”, thấy được những đóng góp của mình trong công việc là nhu cầu tất yếu của mỗi nhân viên. Và điều này giờ đây sẽ được thể hiện qua số điểm tích lũy cá nhân.

Song song đó, FOXGROWTH cũng hướng tới sự thúc đẩy CBNV đóng góp vào sự phát triển cho các hoạt động cộng đồng, các hoạt động học tập/giảng dạy, các hoạt động mang lại hiệu suất công việc cao v.v…nằm ngoài ‘vai trò trách nhiệm của người lao động với công ty’.

Với FTEL, dựa trên điểm số mà cá nhân tích lũy được để đánh giá về tiềm năng phát triển của nguồn tài nguyên nhân lực trong đơn vị, giúp hoạch định tài nguyên nhân sự. Được biết số điểm tích lũy này cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới việc đề xuất/bổ nhiệm vị trí quản lý/lãnh đạo của công ty.

Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo của FOXGROWTH trên Foxnews.fpt.vn nhé!

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img