Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

FTEL trao tặng thực phẩm hỗ trợ công nhân KCX Tân Thuận

Ngoài rau củ xanh sạch, FTEL đã trao tặng thêm 50 thùng mì để hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong KCX Tân Thuận (Q7, HCM).

TP.HCM vào những ngày áp dụng CT16 về phòng chống Covid-19, nhiều người dân – trong đó có cả những Khách hàng FTEL đã gặp ảnh hưởng không nhỏ từ công việc đến đời sống, nguồn lương thực, thực phẩm cũng trở nên khan hiếm.

Với tấm lòng luôn hướng về cộng đồng của FTEL, “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa” là chương trình được xây dựng nhằm mục đích san sẻ một phần khó khăn cho người dân TP.HCM trong thời gian này. 

Đại diện công nhân KCX Tân Thuận đến nhận túi rau củ từ FTEL (Ảnh SG16)

Trong khuôn khổ của chương trình, FTEL đã trao tặng 50 túi rau củ sạch cho các công nhân trong khu chế xuất Tân Thuận. Bên cạnh đó, công ty cũng phối hợp cùng CLB Hội F&B Việt Nam, gửi 50 thùng mì đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực này. Số tiền được trích từ Quỹ thiện nguyện nhằm tiếp ứng nhu yếu phẩm cho Khách hàng, người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại TP.HCM

Chia sẻ về thông điệp của chương trình, chị Trần Thị Ngọc Điều (PGĐ Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam) cho biết: “FTEL rất vui vì đã kết nối được hàng triệu trái tim yêu thương luôn hướng về nhau trong giai đoạn khó khăn nhất. Bằng tấm lòng của mình, người FTEL muốn mang đến món quả nhỏ cho những Khách hàng đang gặp khó khăn với sự chia sẻ và lời biết ơn vì vẫn luôn tin tưởng và đồng hành cùng sản phẩm, dịch vụ của FTEL trong thời gian này.”

Thời gian vừa qua, trên khắp mọi nẻo đường Sài Gòn, những túi quà rau củ đảm bảo chất lượng đã được FTEL trao tặng cho nhiều Khách hàng và người dân khó khăn thông qua rất nhiều hình thức. Từ những chuyến đi trực tiếp tới sự nỗ lực phối hợp cùng địa phương, quận đoàn để những món quà nhỏ có thể đến được với thật nhiều người trong những khu vực phong tỏa, cách ly.

Đồng hành cùng người dân trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh, hi vọng, những túi quà chứa đựng tấm chân tình của người FTEL sẽ đổi được niềm vui và hạnh phúc của Khách hàng. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img